Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng và hỗ trợ các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
Tiếp đón, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ tiệc ích tài chính của F88.
Mọi chi tiết liên hệ sđt/zalo: *** (Tính)
Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
Thẩm định tài sản và thông báo giá trị khoản vay phù hợp nhất cho khách hàng.
Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
ĐÃI NGỘ:
Chế độ chính sách:
Thu nhập không giới hạn (bao gồm: Lương cứng 5.500.000 đồng + Phụ cấp tiền ăn 500.000 đồng + Thưởng theo kết quả kinh doanh)
Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết.
Thưởng Sinh Nhật và đường nghỉ 1 ngày hưởng nguyên lương
Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 08/03, 20/10, Giáng sinh…
BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
Môi trường làm việc:
Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân.
Cơ hội phát triển:
Cơ hội đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-22 22:55:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.