Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm:
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường mỹ phẩm, nhu cầu khách hàng và đối thủ cạnh tranh để đề xuất các ý tưởng phát triển sản phẩm mới.
- Tham gia vào quy trình phát triển sản phẩm, từ khâu ý tưởng, thiết kế, đến sản xuất và ra mắt thị trường.
- Đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và quy định pháp lý trong ngành mỹ phẩm.
2. Quản lý vòng đời sản phẩm:
- Quản lý vòng đời sản phẩm từ khi ra mắt đến khi sản phẩm bị loại khỏi danh mục.
- Theo dõi hiệu suất của sản phẩm trên thị trường, đánh giá mức độ thành công và điều chỉnh chiến lược nếu cần.
- Quản lý giá bán
- Quản lý hàng tồn kho
3. Quản lý hợp đồng và làm việc với Nhà cung cấp:
- Làm việc với các nhà cung cấp nhập khẩu, đối tác sản xuất để đảm bảo sản phẩm được phát triển đúng yêu cầu về chất lượng, thời gian và chi phí.
- Quản lý hợp đồng và thương lượng các điều khoản về giá cả, thanh toán, công nợ, giao hàng,...
4. Phân tích và đánh giá sản phẩm:
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của sản phẩm, phân tích doanh số bán hàng và các chỉ số hiệu suất khác.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng và thị trường để cải tiến và phát triển các sản phẩm mới hoặc cải thiện sản phẩm hiện có.
6. Triển khai các chương trình khuyến mãi:
- Liên hệ với các đối tác, nhà cung cấp để triển khai các chương trình khuyến mãi.
- Cung cấp thông tin sản phẩm và tài liệu liên quan cho các bộ phận để đảm bảo sản phẩm được quảng bá và bán ra hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan như Marketing, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác có liên quan.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành mỹ phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý sản phẩm.
- Tiếng hàn: Giao tiếp, phiên dịch tốt, đọc và viết thành thạo
- Hiểu biết về xu hướng thị trường, khách hàng và các sản phẩm mỹ phẩm.
- Kỹ năng quản lý dự án, phân tích dữ liệu và tư duy chiến lược tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.
- Có độ nhạy về thị trường, đã từng làm trong lĩnh vực thương mại điện tử, hoặc chuỗi bán lẻ.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Được ra đời với mục đích phục vụ những nhu cầu thiết yếu về bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình. Chuỗi cửa hàng thực phẩm SIBA FOOD đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất về thực phẩm tươi sống cùng với các loại thực phẩm khác, cung cấp cho khách hàng các lựa chọn tốt nhất về thực phẩm. Tại SIBA FOOD , chúng tôi luôn đặt tiêu chí phục vụ “ TƯƠI NGON – AN TOÀN – TIỆN ÍCH ” để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Ngoài các sản phẩm chủ lực là Thịt BAF MEAT và Gạo A AN, các sản phẩm khác tại hệ thống SIBA FOOD luôn tuân thủ qui trình kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng, xuất xứ, nhằm đảm bảo các sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất khi đến tay khách hàng theo đúng phương châm “ TƯƠI NGON MỖI NGÀY”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2020
Mission
- Tại SIBA FOOD , chúng tôi luôn đặt tiêu chí phục vụ “ TƯƠI NGON – AN TOÀN – TIỆN ÍCH ” để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
- Ngoài các sản phẩm chủ lực là Thịt BAF MEAT và Gạo A AN, các sản phẩm khác tại hệ thống SIBA FOOD luôn tuân thủ qui trình kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng, xuất xứ, nhằm đảm bảo các sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất khi đến tay khách hàng theo đúng phương châm “ TƯƠI NGON MỖI NGÀY”.