Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch bán hàng:
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ ASM/GĐCN;
- Lập kế hoạch chi tiết bán hàng về lượng, Khách hàng, sản lượng, giá bán, sản phẩm, khu vực...;
2. Triển khai Bán hàng (tiêu thụ đường bao 50kg, túi & các sản phẩm khác):
- Tham mưu ASM về việc xây dựng chiến lược giá bán, sản lượng bán, và quản lý từng vùng của khách hàng Trade;
- Quản lý, điều phối hoạt động bán hàng cho từng nhóm ngành, từng khách hàng;
- Triển khai bảng giá cho các chi nhánh & khu vực;
- Liên lạc với khách hàng mình phụ trách để chào bán;
- Chốt đơn hàng & trình cấp thẩm quyền phê duyệt;
- Kiểm tra tình trạng thanh toán của KH từ báo cáo của kế toán;
- Theo dõi & đôn đốc tiến độ giao hàng;
- Giám sát quá trình bán hàng, giá bán theo quy định;
- Theo dõi công nợ bán hàng;
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin;
3. Phát triển khách hàng & thị trường:
- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng mới, theo ngành hàng, vùng miền, chủng sản phẩm, phụ trách;
- Cập nhật và chia sẻ thông tin sản phẩm Công ty cho khách hàng;
- Tổ chức, cập nhật dự liệu data khách hàng tiềm năng;
- Thực hiện mục tiêu phát triển khách hàng tiềm năng đã xác định;
- Kết hợp với các đơn vị liên quan, bố trí, tham gia lịch tiếp cận, thăm quan của khách hàng;
4. Chăm sóc khách hàng:
- Thiết lập & duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc thăm viếng, duy trì liên lạc, chia sẻ thông tin;
- Đề xuất & thực hiện chương trình tri ân, quà tặng cho khách hàng vào các dịp lễ tết;
- Phối hợp với các bên liên quan để kịp thời giải quyết những than phiền, khiếu nại của khách hàng;
- Thường xuyên đi thị trường, khảo sát khách hàng tiềm năng tại các địa bàn;
- Đặt mục tiêu phát triển đối với từng khách hàng tiềm năng đã xác định;
- Đề xuất giá & lượng để tiếp cận chào bán với khách hàng tiềm năng;
- Chào bán và thuyết phục khách hàng tiềm năng
5. Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Hiểu biết & Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng;
Kinh nghiệm từ 2-5 năm, ưu tiên đã từng phụ trách ngành hàng FMCG/FBMC;
Kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm Luật kinh doanh, Luật thương mại;
Giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục khách hàng;
Có kỹ năng phân tích và phát triển thị trường, tư duy, sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Được ra đời với mục đích phục vụ những nhu cầu thiết yếu về bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình. Chuỗi cửa hàng thực phẩm SIBA FOOD đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất về thực phẩm tươi sống cùng với các loại thực phẩm khác, cung cấp cho khách hàng các lựa chọn tốt nhất về thực phẩm. Tại SIBA FOOD , chúng tôi luôn đặt tiêu chí phục vụ “ TƯƠI NGON – AN TOÀN – TIỆN ÍCH ” để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
Ngoài các sản phẩm chủ lực là Thịt BAF MEAT và Gạo A AN, các sản phẩm khác tại hệ thống SIBA FOOD luôn tuân thủ qui trình kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng, xuất xứ, nhằm đảm bảo các sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất khi đến tay khách hàng theo đúng phương châm “ TƯƠI NGON MỖI NGÀY”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2020
Mission
- Tại SIBA FOOD , chúng tôi luôn đặt tiêu chí phục vụ “ TƯƠI NGON – AN TOÀN – TIỆN ÍCH ” để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
- Ngoài các sản phẩm chủ lực là Thịt BAF MEAT và Gạo A AN, các sản phẩm khác tại hệ thống SIBA FOOD luôn tuân thủ qui trình kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng, xuất xứ, nhằm đảm bảo các sản phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất khi đến tay khách hàng theo đúng phương châm “ TƯƠI NGON MỖI NGÀY”.