Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ người chơi và báo cáo theo quy định.
- Giải đáp thắc mắc và vấn đề từ người chơi theo văn bản có sẵn.
- Làm việc theo ca và báo cáo công việc với Team Leader hàng ngày
- Đảm bảo công việc hoàn thành theo task.
- Làm việc với bộ phận QA để giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Biết chơi game và có thời gian chơi, tìm hiểu game.
- Tiếng anh giao tiếp căn bản.
- Có kinh nghiệm CSKH, sale hoặc vận hành fanpage là một lợi thế.
- Có máy tính hoặc điện thoại thông minh để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lên đến 5 triệu/ tháng.
- Làm việc Online tại nhà, thời gian làm việc linh hoạt, được chọn ca mong muốn
Ca sáng (S1) Từ 06h00 đến10h00
Ca sáng (S2) Từ 10h00 đến 14h00
Ca Chiều (C1) Từ 14h00 đến 18h00
Ca Chiều (C2) Từ 18h00 đến 22h00
Ca đêm (Đ) Từ 22h00 đến 02h00 ngày kế tiếp - CTV đăng ký ca làm việc đảm bảo tối đa không quá 48 giờ và mỗi tuần được nghỉ 1 ngày
- Được đào tạo bài bản theo quy trình chăm sóc khách hàng tại công ty
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân sự trẻ, năng động. Cộng tác cùng nhiều đồng nghiệp giỏi.
- Được ưu tiên ứng tuyển các vị trí chính thức tại công ty.
Sun Life Việt Nam
Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ. Có lúc hạnh phúc, có khi khó khăn. Chúng tôi sẽ là người đồng hành cùng Khách hàng đi qua những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời.
Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life (Canada). Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.De La Sól, một cột mốc đặc biệt của Sun Life Việt Nam, đã được ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. De La Sól được xem là một kênh phân phối kinh doanh của Sun Life Việt Nam với định vị thương hiệu chuyên nghiệp tập trung vào dịch vụ khách hàng cao cấp và khác biệt hơn.Với De La Sól - Sun Life Flagship, đây là một không gian sáng tạo và lấy nghệ thuật là trung tâm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nơi đây còn là sự hợp giữa triển lãm, ẩm thực và đặc biệt là mô hình trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp của De La Sól by Sun Life Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- De La Sól - Sunlife Việt Nam được thành lập năm 2022.
Mission
-
Trên toàn cầu, Tập đoàn Sun Life hướng đến mục đích “Giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn”.
Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các giải pháp sáng tạo, thiết thực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu Khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc đời. Chúng tôi mong muốn giúp Khách hàng làm chủ cuộc sống của mình, ngay từ bây giờ cho đến khi họ an nhàn nghỉ hưu.
Review De La Sól - Sunlife Việt Nam
Môi trường công ty tuyệt, sếp tốt, lương cao, phúc lợi tốt (RV)
Công ty tốt, có cafe, trà, view đẹp, chế độ tốt (RV)
Đãi ngộ quyền lợi quá tốt. Sếp siêu nice, lương hấp dẫn