Việc làm De La Sól - Sunlife Việt Nam

Cập nhật 06/11/2024 20:43
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
De La Sól - Sunlife Việt Nam
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BIẾT TIẾNG NHẬT
De La Sól - Sunlife Việt Nam 5.0★
3 đánh giá 114 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

I. THÔNG TIN CÔNG TY

Khách hàng của AOBA Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ Order fulfillment & vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tiếp Nhận và Xử Lý Yêu Cầu:

- Tiếp nhận cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng nói tiếng Nhật liên quan đến dịch vụ warehouse fulfillment.

- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ.

2. Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng:

- Nghiên cứu và xác định các doanh nghiệp/khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ warehouse fulfillment.

- Liên hệ và giới thiệu dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội.

- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng và các khách hàng tiềm năng.

3. Giải Quyết Vấn Đề:

- Phân tích và xác định nguyên nhân của các vấn đề khách hàng gặp phải liên quan đến dịch vụ warehouse.

- Cung cấp giải pháp và hướng dẫn cụ thể để khắc phục vấn đề.

4. Duy Trì Mối Quan Hệ Khách Hàng:

- Theo dõi và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.

- Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ bổ sung phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

- Thời gian làm việc: 8h00-17h30 từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ trưa từ 12h00-13h30)

- Địa điểm làm việc: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe

- Thưởng tối thiểu tháng lương thứ 13 và thưởng vào các dịp lễ tết trong năm

- Đóng BHXH theo quy định của luật lao động

- Du lịch hè và teambuilding từ 2-3 lần/năm

- Được đào tạo và phát triển kỹ năng ngành dịch vụ khách hàng

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học

- Sử dụng thành thạo tiếng Nhật (tương đương N2 trở lên) và tiếng Việt

- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống linh hoạt

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ dịch vụ khách hàng hoặc hiểu biết về dịch vụ warehouse fulfillment là một lợi thế (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Cầu Giấy

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

De La Sól - Sunlife Việt Nam
De La Sól - Sunlife Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Vietcombank Tower, L29, L30 , 05 Công Trường Mê Linh, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Sun Life Việt Nam

Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ. Có lúc hạnh phúc, có khi khó khăn. Chúng tôi sẽ là người đồng hành cùng Khách hàng đi qua những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời.
Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life (Canada). Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.De La Sól, một cột mốc đặc biệt của Sun Life Việt Nam, đã được ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. De La Sól được xem là một kênh phân phối kinh doanh của Sun Life Việt Nam với định vị thương hiệu chuyên nghiệp tập trung vào dịch vụ khách hàng cao cấp và khác biệt hơn.Với De La Sól - Sun Life Flagship, đây là một không gian sáng tạo và lấy nghệ thuật là trung tâm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nơi đây còn là sự hợp giữa triển lãm, ẩm thực và đặc biệt là mô hình trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp của De La Sól by Sun Life Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • De La Sól - Sunlife Việt Nam được thành lập năm 2022.

Mission

  • Trên toàn cầu, Tập đoàn Sun Life hướng đến mục đích “Giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn”.

    Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các giải pháp sáng tạo, thiết thực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu Khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc đời. Chúng tôi mong muốn giúp Khách hàng làm chủ cuộc sống của mình, ngay từ bây giờ cho đến khi họ an nhàn nghỉ hưu.


Review De La Sól - Sunlife Việt Nam

5.0
3 review

06/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường công ty tuyệt, sếp tốt, lương cao, phúc lợi tốt (RV)

12/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty tốt, có cafe, trà, view đẹp, chế độ tốt (RV)

01/10/2024
Nhân viên tư vấn bảo hiểm tại Hà Nội

Đãi ngộ quyền lợi quá tốt. Sếp siêu nice, lương hấp dẫn

Những nghề phổ biến tại De La Sól - Sunlife Việt Nam

Bạn làm việc tại De La Sól - Sunlife Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo De La Sól - Sunlife Việt Nam

De La Sól - Sunlife Việt Nam

Click để đánh giá