Mô tả công việc
Hướng dẫn và đào tạo người dùng sử dụng các phần mềm lõi và các phần mềm khác có liên quan.
Hỗ trợ về kỹ thuật và bảo trì phần mềm sau khi triển khai.
Vận hành và quản lý các hệ thống server của doanh nghiệp.
Là đầu mối dịch vụ làm việc với các bên, tiếp nhận xử lý các vấn để phát sinh liên quan đến dịch vụ phần mềm.
Quản trị và cài đặt các thông số của hệ thống phần mềm lõi và các phần mềm hỗ trợ và các phầm mềm khác có liên quan.
Hỗ trợ các khiếu nại của khách hàng, xử lý lỗi,...
Truy vấn/query các số liệu với các cơ sở dữ liệu: Oracle, MySQL, ...
Quản lý bộ phân quyền chuẩn, thực hiện phân quyền cho người dùng trên các hệ thống đảm bảo bảo mật thông tin, phân quyền cho người dùng đúng chức năng và đúng quy trình.
Đảm bảo tính ổn định các hệ thống phần mềm, phần cứng (có thể phối hợp với các công ty dịch vụ đối tác).
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Hỗ trợ bộ phận đối soát lấy số liệu, check số liệu đối soát hàng tháng trường hợp bị lệch số liệu đối soát hàng tháng trường hợp bị lệch số liệu.
Rà soát đánh giá hệ thống định kỳ để đưa ra đề xuất tối ưu/ nâng cấp, đóng góp ý tưởng để cải tiến các quy trình và hệ thống.
Viết tài liệu vận hành dịch vụ CNTT – Vận hành, giám sát dịch vụ CNTT.
Check logs hệ thống trên các ứng dụng: Nginx, Tomcat, Apache, jetty, PHP,...
Quản lý, điều phối các yêu cầu kiểm thử (test) tính năng mới, xác nhận các yêu cầu và test nâng cấp, điều chỉnh, sửa lỗi tính năng hệ thống nhằm đảm bảo tiến độ thực hiện đối với từng yêu cầu theo mức độ ưu tiên.
Tham gia xử lý lỗi hệ thống trên hệ điều hành: CentOS, Ubuntu, Windows Server,...
Vận hành, giám sát dịch vụ, hệ thống CNTT, đảm bảo hệ thống vận hành ổn định.
Lập kế hoạch, theo dõi và push các bên xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ.
Phối hợp các bên lắp đặt triển khai hệ thống mới với đối tác.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức hiểu biết hoặc đam mê về công việc Quản trị Vận hành Dịch vụ công nghệ thống tin, đảm bảo dịch vụ hoạt động ổn định.
Tốt nghiệp đại học chính quy các ngành kỹ thuật, lĩnh vực CNTT, ĐTVT.
Có tư duy logic tốt; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Có chứng chỉ quản trị Linux, RHEL/Centos, Windows Server (nếu có)
Có khả năng tiếp thu các công nghệ, dịch vụ mới trong thời gian ngắn.
Có kỹ năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Hiểu biết hoặc có sở thích tìm hiểu về các ứng dụng thirt- party như: Nginx, Tomcat, Apache, Keepalived, haproxy, ...
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực trong công việc.
Có khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt. Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Có kinh nghiệm trong việc truy vấn dữ liệu từ các hê thống MySQL, SQL Server, Oracle,… hệ điều hành trên nền Redhat, Centos, Ubuntu, Windows Server.
Quyền lợi
Đào đào theo chương trình chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
Được làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài sẽ giúp bạn tích lũy nâng cao kiến thức.
Được đóng Bảo Hiểm Công ty sau thử việc
Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Được mặc thoải mái những gì bạn thích đơn giản để bạn có thể thỏa sức sáng tạo.
Du lịch hàng năm. Được đào tạo và làm việc trong môi trường trẻ trung, văn phòng rộng rãi, chuyên nghiệp, năng động thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
Sun Life Việt Nam
Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ. Có lúc hạnh phúc, có khi khó khăn. Chúng tôi sẽ là người đồng hành cùng Khách hàng đi qua những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời.
Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life (Canada). Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.De La Sól, một cột mốc đặc biệt của Sun Life Việt Nam, đã được ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. De La Sól được xem là một kênh phân phối kinh doanh của Sun Life Việt Nam với định vị thương hiệu chuyên nghiệp tập trung vào dịch vụ khách hàng cao cấp và khác biệt hơn.Với De La Sól - Sun Life Flagship, đây là một không gian sáng tạo và lấy nghệ thuật là trung tâm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nơi đây còn là sự hợp giữa triển lãm, ẩm thực và đặc biệt là mô hình trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp của De La Sól by Sun Life Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- De La Sól - Sunlife Việt Nam được thành lập năm 2022.
Mission
-
Trên toàn cầu, Tập đoàn Sun Life hướng đến mục đích “Giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn”.
Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các giải pháp sáng tạo, thiết thực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu Khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc đời. Chúng tôi mong muốn giúp Khách hàng làm chủ cuộc sống của mình, ngay từ bây giờ cho đến khi họ an nhàn nghỉ hưu.
Review De La Sól - Sunlife Việt Nam
Môi trường công ty tuyệt, sếp tốt, lương cao, phúc lợi tốt (RV)
Công ty tốt, có cafe, trà, view đẹp, chế độ tốt (RV)
Đãi ngộ quyền lợi quá tốt. Sếp siêu nice, lương hấp dẫn