Mô tả công việc
Thông báo khách hàng đã thực hiện mua sắm thành công.
Xác nhận lại các thông tin cá nhân +lịch sử đăng ký mua hàng.
Cập nhật thông tin chính xác lên hệ thống.
Giới thiệu bán sản phẩm mới theo chương trình tháng/quý/năm.
Tuân thủ đúng quy trình, kịch bản và chiến lược chương trình trong cuộc gọi.
Những công việc khác sẽ được hướng dẫn cụ thể khi vào làm việc.
Yêu cầu công việc
Thao tác vi tính văn phòng cơ bản. Làm việc nhóm / độc lập tốt.Chính xác, nhạy bén và biết xử lý tình huống.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm Sóc Khách Hàng, Tổng đài, Telemarketing, Telesales,... trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Điện tử, gia dụng, mỹ phẩm, sức khỏe....
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo có lương trong thời gian Thử Việc.
Độ tuổi: 19-30t , trên 30t yêu cầu có ít nhất 3-6 tháng ở vị trí tương tự.
Quyền lợi được hưởng
CHÍNH THỨC: Hoa hồng 7% - 9% (Tùy vào Doanh Thu) + Thưởng KPI+ thưởng nóng.
Thu nhập: 15.000.000 - 25.000.000đ.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 (không tăng ca).
Xét tăng lương và Hoa Hồng định kì (3 tháng xét 1 lần).
Lương tháng 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh,...
Teambuiding, du lịch định kì hằng năm.Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của người lao động theo Luật lao động Việt Nam (BHYT, BHXH, BHTN,...) và các chế độ theo nội quy, quy định của Công ty.
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Sun Life Việt Nam
Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ. Có lúc hạnh phúc, có khi khó khăn. Chúng tôi sẽ là người đồng hành cùng Khách hàng đi qua những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời.
Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life (Canada). Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.De La Sól, một cột mốc đặc biệt của Sun Life Việt Nam, đã được ra mắt với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. De La Sól được xem là một kênh phân phối kinh doanh của Sun Life Việt Nam với định vị thương hiệu chuyên nghiệp tập trung vào dịch vụ khách hàng cao cấp và khác biệt hơn.Với De La Sól - Sun Life Flagship, đây là một không gian sáng tạo và lấy nghệ thuật là trung tâm nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nơi đây còn là sự hợp giữa triển lãm, ẩm thực và đặc biệt là mô hình trung tâm dịch vụ khách hàng cao cấp của De La Sól by Sun Life Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- De La Sól - Sunlife Việt Nam được thành lập năm 2022.
Mission
-
Trên toàn cầu, Tập đoàn Sun Life hướng đến mục đích “Giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn”.
Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các giải pháp sáng tạo, thiết thực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu Khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc đời. Chúng tôi mong muốn giúp Khách hàng làm chủ cuộc sống của mình, ngay từ bây giờ cho đến khi họ an nhàn nghỉ hưu.
Review De La Sól - Sunlife Việt Nam
Môi trường công ty tuyệt, sếp tốt, lương cao, phúc lợi tốt (RV)
Công ty tốt, có cafe, trà, view đẹp, chế độ tốt (RV)
Đãi ngộ quyền lợi quá tốt. Sếp siêu nice, lương hấp dẫn