Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lưu trữ, cập nhật, theo dõi và thông báo những thông tin thay đổi liên quan đến nhân viên sale
Chịu trách nhiệm cập nhật các báo cáo, ghi nhận thông tin và thông báo đến các bộ phận liên quan khi cần
Soạn thảo và chịu trách nhiệm về việc lưu trữ các loại hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thông báo, quy trình, chính sách nội bộ
Những công việc khác được chỉ định bởi người quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
02 năm làm việc các vị trí tương tự Sales Admin, hỗ trợ kinh doanh, hành chính
Thái độ tích cực và chủ động trong công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có thể đọc hiểu tài liệu, viết email và làm báo cáo bằng tiếng Anh là điểm cộng
Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc
Trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn trọng trong công việc
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (bao gồm nhập liệu và đánh máy nhanh, chính xác
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-12 00:00:03
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp