Mô tả công việc
Tham gia vào các hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
Tiếp nhận, xử lý thông tin, nhu cầu của khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
Yêu cầu công việc
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:10:03
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp