Mô tả công việc
- Thiết kế các sản phẩm Doorgift, Whynow
- Tìm kiếm báo giá đối tác khách sạn/resot, tổ chức trao đổi kỳ nghỉ
- Làm việc với Sở Công thương để xin phê duyệt triển khai
- Ban hành chính sách quà tặng Doorgift, Why now, Lucky Draw
- Xây dựng & Kiểm soát quy trình thiết lập và làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng
- Xây dựng & kiểm soát quy trình Đặt phòng cho khách hàng là Hội viên hoặc sử dụng quà tặng của Công ty
2. Quản lý và triển khai nhóm Thực hiện việc đặt phòng và các dịch vụ mà công ty cung cấp cho Khách hàng
- Nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách
- Đối chiếu yêu cầu theo chính sách
- Đặt phòng/dịch vụ với các đối tác
- Gửi thông tin xác nhận đặt phòng/dịch vụ cho Khách hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh đối với việc sử dụng phòng nghỉ/ đặt phòng của khách hàng với đối tác
- Quản lý thông tin và triển khai thực hiện các nghĩa vụ / trách nhiệm hoặc quyền lợi đối với đối tác
- Đại diện công ty xử lý tất cả các hoạt động liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi khu nghỉ đi vào hoạt động
3. Đào tạo
- Quản lý và đào tạo nhân viên đáp ứng chuyên môn , nghiệp vụ và dịch vụ theo đúng các tiêu chuẩn của công ty
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Trưởng Bộ Phận
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản cạnh tranh : Khoảng lương từ 15-18tr
- Làm việc từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ thứ bảy + chủ nhật)
- Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị làm việc PC/ Laptop....
- Đóng bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN)
- 12 ngày phép/ năm,
- Được hỗ trợ Gửi xe
- Tổ chức teambuilding, sinh nhật, pumping...
- Happy hours hàng tuần, free snack, hoa quả, đồ uống...
- Công đoàn có chi phí thăm ốm, ma chay, hiếu hỉ ...
- Được đào tạo và trau dồi không chỉ kiến thức chuyên môn mà cả kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý dự án thông qua các buổi đào tạo nội bộ.
- Làm việc với các đối tác lớn: Melia, Gran Melia, Accor...
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Quản trị du lịch và khách sạn
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đã có kinh nghiệm Booking tại khách sạn 5 sao hoặc cung cấp dịch vụ Hospitality
- Kỹ năng tư duy tổ chức, quản lý, giải quyết vấn đề, giao tiếp
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn
- Cẩn thận, chính xác trong công việc, thích nghi nhanh và chịu được áp lực công việc
Yêu cầu hồ sơ
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.