Các phòng ban đang tuyển dụng tại Kotra

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Kotra

Cập nhật 08/03/2025 15:07
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Kotra VietNam
Chuyên viên quản lý chất lượng bệnh viện - Kế hoạch tổng hợp
Kotra 4.0★
3 đánh giá 68 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Xây dựng kế hoạch và nội dung hoạt động quản lý chất lượng trong bệnh viện hàng năm, Quý, tháng để trình Ban Giám Đốc phê duyệt.
  2. Đầu năm, xây dựng mục tiêu chất lượng bệnh viện dựa trên tình hình thực tế và kết qủa kiểm tra chất lượng bệnh viện của năm trước.
  3. Tổ chức phân công phụ trách các tiêu chí cho các Khoa, Phòng, cá nhân để thực hiện trong suốt năm, có tổng hợp, đánh gía từng giai đoạn.
  4. Tổ chức thực hiện, theo dõi, giám sát, đánh giá, báo cáo, phối hợp, hỗ trợ việc triển khai các hoạt động về quản lý chất lượng và các đề án bảo đảm, cải tiến chất lượng tại các khoa phòng; Hàng tháng tổ chức họp tổng kết việc phân công thực hiện và đề ra biện pháp cải tiến hoặc hổ trợ các Khoa, Phòng và/hoặc cá nhân phụ trách.
  5. Làm đầu mối thiết lập hệ thống quản lý sự cố y khoa bao gồm phát hiện, tổng hợp, phân tích, báo cáo và nghiên cứu, đề xuất giải pháp khắc phục theo Thông tư 43/2018/TT-BYT hướng dẫn phòng ngừa sự cố y khoa trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
  6. Kết hợp với Tổ Kiểm soát nhiễm khuẩn xây dựng các quy trình về kiểm soát nhiễm khuẩn dựa trên các hướng dẫn của Bộ y tế và Sở y tế và tình hình thực tế của cơ sở.
  7. Kết hợp với Điều dưỡng trưởng tổ chức triển khai thực hiện 5S trên toàn bệnh viện có kiểm tra, đánh giá và có hướng khắc phục nếu chưa đạt yêu cầu.
  8. Làm đầu mối phối hợp với các khoa, phòng giải quyết các đơn thư, khiếu nại, phàn nàn và các vấn đề liên quan đến hài lòng người bệnh.
  9. Thu thập, tổng hợp, phân tích dữ liệu, quản lý và bảo mật thông tin liên quan đến chất lượng bệnh viện. Phối hợp với bộ phận thống kê, tin học của bệnh viện tiến hành đo lường chỉ số chất lượng bệnh viện.
  10. Triển khai hoặc phối hợp tổ chức đào tạo, huấn luyện, tập huấn, bồi dưỡng về quản lý chất lượng.
  11. Tổ chức đánh giá chất lượng nội bộ của bệnh viện dựa trên các bộ tiêu chí, tiêu chuẩn quản lý chất lượng do Bộ Y tế ban hành hoặc thừa nhận.
  12. Mỗi 6 tháng và cuối năm, tổng kết và tổ chức tự kiểm tra chất lượng bệnh viện, báo cáo về Bộ y tế và Sở y tế.
  13. Thực hiện đánh giá việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn chuyên môn của Bộ Y tế.
  14. Xây dựng và triển khai thực hiện chương trình an toàn người bệnh.
  15. Lồng ghép báo cáo chất lượng vào báo cáo hoạt động chung của bệnh viện.
  16. Cập nhật hàng tuần tất cả các số liệu về chất lượng bệnh viện, các bằng chứng về chất lương bệnh viện vào Trang chất lượng bệnh viện của Bộ y tế.
  17. Chuẩn bị, thực hiện tất cả các tài liệu, hình ảnh, bằng chứng về chất lượng bệnh viện để báo cáo và để hổ trợ các cá nhân,Khoa, Phòng phụ trách để được kết quả cáo nhất.
  18. Hổ trợ Tổ quản lý chất lượng Bệnh viện xây dựng mục tiêu chất lượng cho bệnh viện.
  19. Tham dự và hổ trợ các đợt triển khai về quản lý chất lượng bệnh viện của Bệnh viện.
  20. Hổ trợ việc tự kiểm tra đánh giá chất lượng của Bệnh viện RHM TM Paris vào 6 tháng và cuối năm.
  21. Thực hiện các nhiệm vụ khác
    • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị bệnh viện
  • Tin học văn phòng và các phần mềm văn phòng phục vụ cho công việc
  • Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp

      ≥ 1 năm làm việc ở vị trí tương đương

  • Kỹ năng thống kê, báo cáo
  • Đánh giá hiệu quả thực hiện công việc
  • Kỹ năng khuyến khích động viên
  • Giao tiếp, đàm phán thuyết phục

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 20, 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

KOTRA ra đời vào năm 1962 và cho đến nay đã hình thành và phát triển hệ thống các văn phòng ở nước ngoài gồm 94 trung tâm được gọi là KBC (Trung tâm Thương mại Hàn Quốc) tại 69 quốc gia trên thế giới. KOTRA giữ vai trò là người dẫn đường trong hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư của Hàn Quốc và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh và đầu tư ở nước ngoài cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. KOTRA Hanoi KBC được thành lập vào năm 1996 và từ đó đến nay luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Thành lập năm 1962

Mission

Luôn nỗ lực hết mình để đẩy mạnh giao lưu thương mại và đầu tư giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Từ tháng 8/2018, KOTRA Hanoi vinh dự trở thành trụ sở chính của KOTRA khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, phụ trách hoạt động xúc tiến thương mại của khu vực.


Review Kotra

4.0
3 review

09/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Mọi người đều tốt bụng và thoải mái

06/09/2023
Marketing Executive tại Hà Nội

NICE and a wonderful job I have ever had in my career

06/09/2019
Marketing Executive tại Hà Nội

A mix of Korean and host country's cultures

Những nghề phổ biến tại Kotra

Bạn làm việc tại Kotra? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kotra

Kotra

Click để đánh giá