Mô tả công việc
• Phân công nhiệm vụ cho nhân viên mỗi ca làm, phân công vệ sinh, chuẩn bị - lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, bàn ghế... tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ.
• Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.
• Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết.
• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
• Phổ biến các thông tin, quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đến nhân viên.
• Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách khi cửa hàng đông hay thiếu nhân sự.
• Thu thập, đánh giá và xử lý ý kiến thực khách về chất lượng dịch vụ, sản phẩm của cửa hàng.
• Đề xuất ý tưởng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cho cửa hàng, sáng kiến mới cho những chương trình ưu đãi.
• Đề xuất khen thưởng cho nhân viên làm việc tốt.
• Giải quyết vấn đề mâu thuẫn, bất đồng giữa các nhân viên phục vụ.
• Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối ca làm việc.
• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Quyền hạn
1
• Có quyền chủ động đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp và hiệu quả trong từng thời kỳ.
2
• Có quyền tham gia các hoạt động chung của phòng và của tập đoàn theo sự cho phép của cấp trên.
3
• Có quyền thụ hưởng các chính sách, quyền lợi theo quy định của công ty.
Nghĩa vụ
· Tuân thủ tất cả các nội quy, quy định của công ty.
· Không làm công việc thứ hai trong thời gian ký hợp đồng lao động với công ty.
· Bảo mật mọi thông tin liên quan của công ty.
· Báo cáo kết quả công việc theo tuần, tháng, quý, năm.
· Báo cáo đột xuất khi có yêu cầu của cấp trên.
· Tuân thủ và áp dụng 10 tiêu chí của cấp trên an toàn, kinh tế, môi trường, xã hội, công nghệ, PCCC, chất lượng, mục tiêu, kỹ thuật, ANTT.
· Thực hiện theo đúng cam kết đã ký trong hợp đồng lao động và các phụ lục đính kèm.
TIÊU CHUẨN
Trình độ
Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhà hàng khách sạn tại các trường du lịch hoặc tương đương.
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các cơ sở kinh doanh F&B.
- Có kinh nghiệm kiến thức về nhà hàng: thức ăn, thức uống
- Có kinh nghiệm upsale, và giải quyết vấn đề phát sinh từ khách hàng, nhân viên
Yêu cầu khác
• Khả năng quản lý, lãnh đạo, lên kế hoạch tốt.
• Có kiến thức kỹ năng chuyên ngành F&B.
• Có khả năng giao tiếp tốt.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp. Chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
• Nhanh nhẹn, trung thực, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ.
• Xử lý tình huống tốt tình huống phát sinh, khách hàng phàn nàn.
• Có sức khỏe tốt, có trách nhiệm với công việc, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI
Lương
Phúc lợi
- Thỏa thuận dựa trên kinh nghiệm và kỹ năng làm việc.
- Thử việc: 30 ngày
- Mức lương thử việc: 85% mức lương chính thức
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn, lương tháng 13, thưởng doanh thu, QA/QC đối với Fulltime
- Cơ hội thăng tiến cao
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.