Việc làm ABBANK

Cập nhật 17/11/2024 21:06
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
Chuyên Viên Cấp Cao, Sự Kiện
ABBANK 2.6★
5 đánh giá 709 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Mô tả chung:

- Thực hiện các công tác chuẩn bị & theo dõi hiệu quả triển khai cho các chương trình sự kiện tạo điểm đến theo kế hoạch đã được thiết lập tại các khu đô thị lớn của Nam Long thuộc khu vực phía Tây TP.HCM như dự án Waterpoint, nhằm thu hút lượng khách hàng hiện hữu của các dự án và cư dân địa phương đến tham gia, đồng thời giúp gia tăng giá trị của dự án và hỗ trợ công tác bán hàng trong tương lai.

- Tìm kiếm và kết nối các đơn vị doanh nghiệp có thương hiệu/uy tín trên thị trường để hợp tác nhằm mang đến các chương trình ưu đãi dành riêng cho cộng đồng cư dân & cán bộ công nhân viên Nam Long.

- Nghiên cứu và đề xuất các chương trình chăm sóc cư dân Nam Long tại các khu dân cư đã bàn giao và đang trong quá trình sinh sống. Nhằm duy trì hình ảnh và nhắc nhớ thương hiệu của Nam Long trong suy nghĩ của cư dân làm nền tảng cho việc mua lại sản phẩm của Nam Long trong những năm tiếp theo.

Trách nhiệm chính:

1. Place-Making – Các Chương Trình Tạo Điểm Đến/Tạo Thị

- Tìm kiếm & đề xuất các đơn vị tổ chức sự kiện tham gia pitching/đấu thầu phù hợp với tính chất/quy mô của các sự kiện Tháng/Quý/Năm tại các khu đô thị thuộc khu vực phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh.

- Tổ chức các cuộc họp mời thầu cho các sự kiện mang tính chất/quy mô Tháng/Quý/Năm với các khối/phòng/ban có liên quan.

- Chuẩn bị hợp đồng và hoàn tất các thủ tục trình ký nội bộ với các đối tác được chọn.

- Đề xuất thêm những ý tưởng về các chương trình tạo điểm đến độc đáo/sáng tạo phù hợp với nét văn hoá/tiện ích/khách hàng mục tiêu của các dự án thuộc khu vực phía Tây TP.HCM.

- Đảm bảo hoàn thành 100% các chương trình tạo điểm đến được giao mỗi Tháng/Quý/Năm từ Quản lý trực tiếp (Trong điều kiện trạng thái hoàn toàn bình thường và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như dịch bệnh, thiên tai,….).

2. Partnership Marketing – Quan Hệ Đối Tác Doanh Nghiệp

- Tìm kiếm & chọn lọc các đối tác doanh nghiệp có thương hiệu lớn trên thị trường và đề xuất các hoạt động Partnership Marketing để mở rộng mối quan hệ nhằm cross brand, cross marketing để mang lại đặc quyền riêng dành cho cư dân/khách hàng và cán bộ nhân viên Nam Long. Nâng cao hình ảnh Nam Long trong mắt khách hàng và nhân viên.

3. Loyalty Programs – Các Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết

- Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của Khối Tiếp thị & Kinh doanh tại các khu dân cư hiện hữu của Nam Long nhằm nâng cao hình ảnh của Tập đoàn thông qua việc chăm sóc những khách hàng đã từng mua sản phẩm của Nam Long.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các chuyên ngành khác liên quan.

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong quản lý, điều phối các chương trình tạo điểm đến (Place-Making), sự kiện Marketing tại các công ty có cùng quy mô

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản.

- Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác doanh nghiệp lớn và triển khai các chương trình hợp tác thương hiệu, khách hàng thân thiết.

- Kiến thức cơ bản về Marketing, nghiên cứu phát triển thị trường.

- Đã từng làm trong môi trường sáng tạo nội dung cho các sự kiện chăm sóc khách hàng hoặc trưng bày sản phẩm.

- Am hiểu về nhu cầu và thị hiếu khách hàng của thị trường bất động sản Miền Tây là một lợi thế.

- Tiếng Anh thành thạo

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
6 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.6
5 review

10/10/2024
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm

10/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, lương không cao

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá