Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Địa bàn phụ trách: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng.
- Sản phẩm phụ trách: Nhóm Sản nhi.
A. Mô tả công việc:
1. Phân tích, thiết lập và triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng hiệu quả:
- Phân tích, đánh giá hiện trạng nhằm nhận diện cơ hội để phát triển bán hàng, gia tăng doanh số ở các phòng khám/nhà thuốc/bệnh viện trong khu vực.
- Xây dựng kế hoạch phát triển khu vực theo định hướng của công ty.
- Thiết lập và triển khai thực hiện mục tiêu, kế hoạch đến từng NVBH theo tháng/quý/năm.
2. Thúc đẩy hoàn thành các mục tiêu doanh số bán hàng và KPIs trong địa bàn được giao:
- Thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo tháng/quý/năm.
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các hoạt động của công ty (Hệ thống, nhãn hàng, nhân lực…).
- Giám sát và hỗ trợ NVBH thực hiện hiệu quả các chương trình bán hàng theo ngân sách được phân bổ.
- Nắm bắt và dẫn dắt đội ngũ xử lý kịp thời các vấn đề, thông tin phản hồi từ thị trường, khách hàng và đối thủ.
3. Dẫn dắt đội ngũ:
- Kiểm tra, giám sát, thúc đẩy đội ngũ nhân viên thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh số/ KPIs theo tháng, quý, năm.
- Chịu trách nhiệm về việc phát triển kỹ năng chuyên môn và năng lực đội ngũ.
- Chuẩn bị sẵn sàng đội ngũ chất lượng và đội ngũ kế thừa.
- Thực hiện khen thưởng - kỷ luật nhân viên kịp thời thông qua việc đánh giá thành tích làm việc và có kế hoạch cải thiện.
4. Đánh giá và cải thiện:
- Nắm bắt và phản hồi kịp thời thông tin thị trường và đối thủ về công ty.
- Phân tích đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, các đầu tư của khu vực phụ trách và có đề xuất giải pháp cải thiện, phát triển hiệu quả.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo và công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Y Dược
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm Quản lý Bán hàng Kênh Y tế.
- Am hiểu ngành hàng sữa bột tại thị trường Việt Nam.
- Am hiểu địa bàn phụ trách.
- Kỹ năng xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ, trưởng khoa, giám đốc bệnh viện & nâng cao dịch vụ khách hàng, ...
- Kỹ năng quản lý và phát triển địa bàn.
- Khả năng phát triển đội ngũ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng