Mô tả công việc
- Nắm vững về phần mềm, cách thức sử dụng của công ty cũng như các đối thủ cạnh tranh trên thị trường;
- Tiếp cận, tìm hiểu và phân tích nhu cầu, mong muốn của khách hàng tiềm năng, đưa ra các giải pháp tối ưu, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp;
- Tư vấn, demo các giải pháp phần mềm phù hợp với yêu cầu của khách hàng;
- Chủ động tìm kiếm mở rộng, phát triển khách hàng tiềm năng và các cơ hội bán các giải pháp phần mềm (HRM, LMS, ...);
- Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng;
- Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng trong thời gian tìm hiểu và khi khách hàng làm quen với phần mềm;
- Phối hợp triển khai và hỗ trợ sau bán hàng: làm việc với bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng trong quá trình triển khai và xử lý các vấn đề phát sinh;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại để đảm bảo sự hài lòng và tìm cơ hội bán chéo hoặc nâng cấp;
- Khảo sát các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, xây dựng và cập nhật thường xuyên các tài liệu bán hàng, công cụ hỗ trợ bán hàng theo xu hướng và phản hồi từ khách hàng;
- Tham gia các triển lãm thương mại, hội nghị, hội thảo liên quan;
- Tham gia vào việc lên chiến lược bán hàng, phát triển đội nhóm;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan dưới sự hướng dẫn và yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, ưu tiên có kinh nghiệm trong các sản phẩm lĩnh vực giáo dục, quản trị nhân sự, các giải pháp phần mềm;
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán;
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ: MS office, google workspace;
- Thái độ làm việc chủ động, tích cực, có trách nhiệm, có tinh thần học hỏi tìm tòi, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao, có khả năng làm việc nhóm;
- Yêu thích Sales, làm việc với doanh nghiệp, con người và công nghệ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh: Nhận mức lương cơ bản phù hợp với kỹ năng, kinh nghiệm và tiêu chuẩn ngành.
- Thưởng doanh số: Nhận thưởng trực tiếp dựa trên kết quả kinh doanh. Bạn đóng góp càng nhiều, bạn nhận được càng nhiều! Chi tiết về cơ cấu hoa hồng sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn.
- Công tác phí: Được hỗ trợ chi phí công tác bao gồm các cuộc họp với khách hàng, chi phí di chuyển, lưu trú và ăn uống.
- Phát triển chuyên môn: Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp với cơ hội học hỏi từ các kỹ sư giàu kinh nghiệm. Khám phá các cơ hội phát triển nghề nghiệp không giới hạn cho sự phát triển bản thân.
- Thăng tiến sự nghiệp: Lộ trình thăng tiến rõ ràng với tiềm năng phát triển không giới hạn và được tư vấn lộ trình phát triển cá nhân.
- Lịch làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8 tiếng/ngày, từ 9h00 sáng.
- Chế độ bảo hiểm: Đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp.
- Đánh giá lương: Được đánh giá lương cố định một lần/năm và có thể thêm các đánh giá dựa trên hiệu quả làm việc.
- Thưởng: Nhận nhiều khoản thưởng bao gồm sinh nhật, thành tích đội nhóm và cá nhân xuất sắc, nhân viên mới nổi bật, thành công dự án và các dịp lễ tết (ví dụ: thưởng tháng 13) cùng với KPI hấp dẫn.
- Đào tạo ngôn ngữ: Các khóa học tiếng Anh và tiếng Nhật miễn phí.
- Phúc lợi khác: Du lịch 2 lần/năm, cùng các hoạt động vui chơi hàng tháng, sự kiện team-building, và quỹ xã hội hỗ trợ cho các hoạt động của nhân viên.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng