Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch làm việc hàng năm
- Lập kế hoạch làm việc hàng năm cùng với Quản lý bộ phận
- Triển khai mục tiêu KPI chi tiết hàng tháng cho từng cửa hàng phụ trách, theo dõi, đốc thúc để đạt được KPI đã đặt ra
Nhiệm vụ 2: Quản lý việc bán hàng
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng thuộc khu vực phụ trách, quản lý danh sách khách hàng
- Theo dõi việc bán hàng hàng ngày và đốc thúc nhân viên để đạt mục tiêu hàng tháng
- Làm việc với các bộ phận liên quan để hỗ trợ B2B cửa hàng bán hàng
- Làm việc với MD để thương lượng giá cả tốt cho khách hàng B2B
- Hỗ trợ B2B cửa hàng giải quyết sự cố. Chịu trách nhiệm giải trình sự cố lên cấp trên
- Theo dõi tình trạng Hợp đồng, phụ trách thủ tục ký Hợp đồng, theo dõi công nợ của khách hàng
Nhiệm vụ 3: Đào tạo và hướng dẫn B2B cửa hàng
- Đào tạo, hướng dẫn cho B2B cửa hàng các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện công việc
- Hướng dẫn B2B cửa hàng làm việc theo quy trình, quy định, hạn chế phát sinh sự cố đến mức thấp nhất
- Khuyến khích, tạo động lực để nhân viên tự phát triển bản thân
Nhiệm vụ 4: Làm báo cáo
- Báo cáo theo dõi doanh số hàng tuần, hàng tháng
- Báo cáo về dữ liệu khách hàng khi cập nhật khách hàng mới
- Báo cáo cho những vấn đề phát sinh
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Ngoại ngữ, Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Yêu cầu: kinh nghiệm từ 1 - 2 năm
- Am hiểu sản phẩm kinh doanh của công ty
- Kiến thức bán hàng, nắm rõ giá cả thị trường của hàng hóa
- Lập kế hoạch, tinh thần trách nhiệm cao
- Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên, động viên nhân viên
- Kiểm soát mục tiêu, cộng tác với nhóm để đạt được mục tiêu
- Giao tiếp, đàm phán, tư vấn, giải quyết vấn đề
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong việc bán hàng
- Nhẹ nhàng, khéo léo, thân thiện khi tiếp xúc với khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cập ngoại ngữ hấp dẫn lên tới 2.000.000/tháng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Phúc lợi:
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng tháng 13++ theo hiệu quả công việc.
Phụ cấp cơm 50.000/ngày
BHYT, BHXH, BHTN trên 100% lương gross
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24h.
Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn. - Ngày nghỉ: 12 Ngày
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng