Việc làm MSB

Cập nhật 22/11/2024 16:57
Tìm thấy 39 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Private - Hồ Chí Minh - TA142
MSB 3.8★
17 đánh giá 694 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng DVKH Private, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện, là tấm gương DVKH kiểu mẫu tại đơn vị

2. Chịu trách nhiệm cao nhất về CLDV tại Phòng DVKH Private

  • Phân công nhân sự thực hiện các công việc tại quầy DVKH
  • Giám sát CLDV và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao CLDV
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đội bán hàng tại đơn vị để đảm bảo mục tiêu chung
  • Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng

3. Quản lý vận hành và kiểm soát rủi ro vận hành tại đơn vị

  • Đảm bảo vận hành DVKH đơn vị được thực hiện xuyên suốt
  • Thực hiện chức năng giám sát hoạt động chung của đơn vị, nhận diện các rủi ro trong quá trình vận hành, hướng dẫn cán bộ DVKH khắc phục các rủi ro vận hành và có trách nhiệm báo cáo kịp thời các cấp lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro
  • Giám sát giao dịch và hỗ trợ kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy
  • Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)

4.Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị

  • Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng
  • Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
  • Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng trong phòng
  • Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng

5. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh của Phòng DVKH đối với các sản phẩm của ngân hàng/sản phẩm liên kết: Huy động, sản phẩm đầu tư, thẻ, tài khoản,...

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn :Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng

2. Các Kinh nghiệm liên quan:

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm soát giao dịch tại chi nhánh/quầy

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan:

  • Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế

4. Các Kỹ Năng

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Kỹ năng thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch 
  • Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc
  • Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định

5. Các năng lực khác

  • Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành
  • Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, giao tiếp khéo léo
  • Chịu được áp lực công việc, phản ứng nhanh, năng động, sáng tạo
  • Ngoại hình ưu nhìn

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care 
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
7th Floor, Nexus Building, 3A-3B Ton Duc Thang Street., Ward Ben Nghe, District 1, HCM City

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.

Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • MSB Care cho cả CBNV và người thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
  • Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
  • Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
  • Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
  • Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh

Mission

Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.


Review MSB

3.8
17 review

17/06/2023
Lập trình viên (Developer) tại Hà Nội

Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)

01/03/2023
Tester tại Hà Nội

Môi trường quá tệ

20/10/2023
Chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) tại Hà Nội

Môi trường thân thiện hòa đồng

Những nghề phổ biến tại MSB

Bạn làm việc tại MSB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MSB

MSB

Click để đánh giá