Mô tả công việc
• Hướng dẫn - giải thích cho Tư vấn TCA các thông tin bổ sung để hợp đồng phát hành
• Nhập và theo dõi hồ sơ bảo hiểm đảm bảo tiến trình hợp đồng phát hành
• Kiểm soát và phản hồi với các phòng ban nghiệp vụ liên quan nhằm quản lý từng trường hợp yêu cầu bổ sung thông tin từ khi phát sinh đến khi hợp đồng phát hành
• Làm việc với các phòng ban liên quan của đối tác, cũng như tương tác thường xuyên với Tư vấn TCA kịp thời thông báo trình trạng, các yêu cầu bổ sung chứng từ, thông báo kết quả phát hành cho Tư vấn đảm bảo thời gian quy định
• Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi vào đầu số hotline : hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng, hoặc ghi nhận chuyển thông tin đến bộ phận liên quan liên quan tuy nhiên luôn đảm bảo nguyên tắc dịch vụ một điểm chạm của TCA
• Báo cáo theo dõi tiến độ phát hành cho trưởng bộ phận và các yêu cầu - góp ý phàn nàn từ khách hàng, tư vấn TCA
• Thực hiện một số công việc khác được phân công bởi trưởng bộ phận .
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Từng làm ở các vị trí Chăm sóc khách hàng hoặc Bán hàng qua điện thoại, ưu tiên các ứng viên có kiến thức về bảo hiểm
Kỹ năng: Thành thạo tin học Văn phòng, làm việc độc lập và làm việc nhóm
Yêu cầu khác: Có tư duy tích cực, sống chủ động, cầu tiến, ham học hỏi để phát triển bản thân
Có khả năng truyền đạt thông tin một cách chính xác, rõ ràng nhưng biểu cảm
Quyền lợi được hưởng
Phương tiện làm việc: Máy tính, điện thoại
Mức lương: Từ 8.000.000đ đến 10.000.000đ
Nghỉ phép 12 ngày / năm, Nghỉ phép hơn 5 ngày liên tục được cộng thêm 2 ngày phép, tăng phép theo năm kinh nghiệm lên đến 25 ngày phép / năm
BHXH, BHYT,BHLD theo quy định của nhà nước -Thẻ chăm sóc sức khỏe đặc biệt khi HĐLĐ 6 tháng
Mỗi tháng được hỗ trợ kinh phí mua sách.
Sinh nhật được nghỉ và có tiền mừng tuổi mới.
Ngoài chế độ thai sản còn hưởng thêm mức hỗ trợ tương đương 4 tháng lương.
Dịp lễ nào cũng có tiền mừng, lễ thiếu nhi, trung thu cũng có cho bé nữa.
Quỹ từ thiện công ty trích ra khi nhân viên đi bộ rèn luyện sức khỏe.
TEAMBUILDING BÁ ĐẠO hàng năm, WORK SHOP định kỳ theo từng bộ phận, ĐẠI TIỆC LỘNG LẪY CÔNG TY...
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng