Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và triển khai phát triển doanh số tại chi nhánh phụ trách.
Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động nhằm đạt chỉ tiêu doanh số tại chi nhánh/ cửa hàng;
Lập kế hoạch cải tiến về hoạt động bán hàng, trưng bày tại chi nhánh/ cửa hàng;
Triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing, khuyến mãi...
Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số cho chi nhánh/ cửa hàng..
Đề xuất, cải thiện các chương trình và hình thức khuyến mãi của chi nhánh/ cửa hàng để thúc đẩy bán hàng đạt hiệu quả cao.
2. Quản lý hình ảnh tại chi nhánh/ cửa hàng theo tiêu chí phục vụ khách hàng.
Công cụ quảng cáo: banner, leaflet, phướn, standee,..
Trưng bày quầy kệ, hàng hóa...
Sắp xếp, trang trí khu vực chi nhánh/ cửa hàng. Đáp ứng thoáng, thẩm mỹ, thu hút.
3. Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm soát tài sản, cơ sở vật chất chung tại chi nhánh/ cửa hàng.
4. Huấn luyện, đào tạo xây dựng đội ngũ Nhân viên làm việc hiệu quả tại chi nhánh/ cửa hàng.
Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận: Bán hàng, Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Bảo vệ, Tạp vụ, PG;
Phổ biến, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách và các thay đổi liên quan đến hoạt động của chi nhánh/ cửa hàng..
Phân công công việc, điều phối, hướng dẫn, hỗ trợ và đánh giá nhân viên của chi nhánh/ cửa hàng..
Đề xuất khen thưởng những cá nhân có thành tích hay đóng góp tích cực, hoặc đề nghị kỷ luật những cá nhân vi phạm các quy định hoặc không hoàn thành nhiệm vụ;
Đề xuất: tuyển dụng, đào tạo, kỷ luật, khen thưởng, thuyên chuyển, thăng chức...
Đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên làm việc hiệu quả;
Duyệt phép, sắp xếp lịch làm việc, chấm công tại chi nhánh/ cửa hàng.
5. Báo cáo kết quả công việc thực hiện.
Thực hiện Báo cáo các số liệu liên quan doanh số, tình hình kinh doanh tại chi nhánh/ cửa hàng.
6. Công việc khác.
Giải đáp, xử lý khiếu nại khách hàng;
Giải quyết và đưa ra quyết định đổi - trả hàng hóa;
Thực hiện đúng quy định, quy trình Công ty;
Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh tại chi nhánh/ cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nam, độ tuổi từ 25 - 38 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ thông tin,...
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoặc am hiểu về mặt hàng máy tính, viễn thông, điện máy, điện tử...
- Có tư duy phục vụ và dịch vụ khách hàng tốt, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết;
- Đam mê kinh doanh, lĩnh vực dịch vụ CSKH và công nghệ số;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và có trách nhiệm với công việc
-Kỹ năng: thành thạo, vững vàng trong các kỹ năng bán hàng, xây dựng mối quan hệ, lập kế hoạch, tổ chức, báo cáo, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, phân tích và tổng hợp dữ liệu, marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp trách nhiệm + thưởng doanh số + thưởng tiêu chí phục vụ;
- Lương tháng 13 + thưởng theo tình hình phát triển kinh doanh Công ty;
- Tham gia BHXH và hưởng các chế độ phúc lợi, hoạt động phong trào, quỹ chăm sóc đời sống nhân viên đầy đủ theo quy định tại Công ty;
- Được hưởng chính sách ưu đãi khi mua các sản phẩm của công ty đang kinh doanh.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
- Cơ hội đi du lịch nước ngoài và thăng tiến cao.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng