Mô tả công việc
- Gọi điện thoại nhắc nợ khách hàng đến hạn và yêu cầu khách hàng nợ quá hạn thanh toán khoản vay, hướng dẫn phương thức thanh toán cho khách hàng.
- Nhận thông tin và cập nhật thông tin tình hình thanh toán khoản vay của khách hàng.
- Tuân thủ quy trình làm việc về thu hồi nợ, đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Phối hợp, đóng góp ý kiến nhằm đảm bảo thu hồi nợ hiệu quả.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp quản lý.
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác chuyên môn và báo cáo nhiệm vụ được giao cho cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ tốt nghiệp từ THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên hoặc có kinh nghiệm về tổng đài nhắc/thu hồi nợ
- Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, nhận diện vấn đề và xử lý thông tin.
- Có tính kiên nhẫn, tâm lý tốt, thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc
- Không nợ xấu CIC.
- Chất giọng rõ ràng, thuyết phục.
- Sử dụng máy tính cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, đặc biệt từng làm lĩnh vực liên quan nhắc phí, thu hồi nợ,...
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, từ các hệ thống Call Center của tập đoàn MB
- Được đánh giá kết quả làm việc sau mỗi quý,
- Được đào tạo đầy đủ các nghiệp vụ Thu hồi nợ chuyên nghiệp của công ty.
- Làm việc 6 ngày/tuần 8h – 12h 13h30 – 17h30
-Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.
Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- MSB Care cho cả CBNV và người thân
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
- Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
- Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
- Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
- Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh
Mission
Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.
Review MSB
Phỏng vấn khá kĩ, có offer rất nhanh. Lương tầm tech, đóng bhxh cao hơn. Công nghệ mới hơn mấy bank kia(rv)
Môi trường quá tệ
Môi trường thân thiện hòa đồng