Mô tả Công việc
Mục đích Công việc:
- Thúc đẩy các hoạt động kinh doanh trong khối Bán lẻ, đặc biệt chuyên trách về các hoạt động thúc đẩy tín dụng và phát triển đối tác tín dụng bán lẻ
- Hỗ trợ, tham mưu, giúp việc cho GĐ Trung tâm trong việc điều hành, quản lý các hoạt động chung của Trung tâm đồng thời chịu trách nhiệm trực tiếp về một hoặc một số mảng công việc do GĐ Trung tâm phân công.
Nhiệm vụ chính:
- Chỉ đạo thực hiện các công việc mang tính chuyên môn của Trung tâm QL&PT NHBL:
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ và tham mưu cho GĐ Trung tâm trong công tác quản lý toàn bộ hoạt động thuộc phân khúc được giao và chịu trách nhiệm hỗ trợ kinh doanh, phát triển các chỉ tiêu kinh doanh tín dụng bán lẻ trên toàn hệ thống BAC A BANK, cụ thể như sau:
- Tổ chức tìm hiểu thông tin và hiểu rõ về mảng khách hàng cá nhân trong hiện tại và xu hướng phát triển trong tương lai để từ đó có các phương thức quản lý và thúc đẩy phát triển kinh doanh khách hàng cá nhân phù hợp.
- Tổ chức xây dựng và quản lý hệ thống chỉ tiêu NHBL cho các đơn vị kinh doanh toàn hệ thống.
- Định hướng kinh doanh, quản lý, khai thác và phát triển NHBL toàn hệ thống.
- Tổ chức xây dựng đội ngũ bán chất lượng tại đơn vị, đánh giá nhân sự kinh doanh NHBL toàn hệ thống về hiệu quả và chất lượng bán hàng.
- Tổ chức thực hiện, đánh giá hiệu quả các chính sách thúc đẩy bán, các chương trình liên quan đến hoạt động phát triển NHBL.
- Phát triển đối tác bán lẻ để phát triển kinh doanh mảng NHBL tại BAC A BANK. Hỗ trợ ĐVKD trong công tác kết nối, tiếp cận bán hàng với các đơn vị đối tác, đối tác lớn và phức tạp theo đề xuất của ĐVKD cũng như chỉ đạo từ Ban Điều hành.
- Tổ chức thực hiện các quyết định, chỉ đạo với hoạt động Quản lý bán hàng mảng khách hàng cá nhân.
2. Quản trị và phát triển đội ngũ:
- Phát huy sở trường, khả năng và cam kết công việc.
- Tạo ra đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, hướng tới khách hàng.
3. Phối hợp với các Trung tâm/ban chức năng khác tại Hội sở thúc đẩy, quản lý hoạt động kinh doanh mảng NHBL trên toàn hệ thống.
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp giao; Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ
Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên, học các chuyên ngành thuộc Khối ngành kinh tế
Trình độ Ngoại ngữ: Sử dụng tiếng Anh phục vụ công việc
Trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản và một số phần mềm nâng cao
Kinh nghiệm
- Có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng trong đó ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý tại các Ngân hàng có uy tín.
- Có năng lực và giàu kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai việc kinh doanh, sản phẩm, quy trình mới.
- Có hiểu biết chuyên sâu về ngân hàng bán lẻ, nắm rõ cơ cấu cạnh tranh của thị trường, quy định và thông lệ ngân hàng.
- Có hiểu biết tốt và quan hệ sâu rộng về đối tác tín dụng, cơ sở khách hàng, nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Có khả năng xây dựng đổi mới được các cơ chế, quy trình vận hành kinh doanh tín dụng để bắt kịp nhu cầu của thị trường
Kỹ năng
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Kỹ năng lập, giao và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng quản lý và phát triển con người
- Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục và đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Tư duy chiến lược, vận hành có tính hệ thống
- Kỹ năng duy trì và mở rộng, phát triển mối quan hệ
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
Yêu cầu về năng lực quản lý
- Bao quát, quyết đoán, sắc bén, tận tâm, có trách nhiệm trong công việc.
- Tư cách đạo đức tốt; trung thực, tận tâm
- Tư duy phát triển ổn định và gắn bó lâu dài;
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: [email protected]
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email, không thu hồ sơ bản cứng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, được thành lập năm 1993 với số vốn ban đầu 20 tỷ đồng. Sau 30 năm không ngừng phát triển đi lên, Techcombank đang có chỗ đứng vững chắc trong ngành Ngân hàng nói chung, và trong nền kinh tế Việt Nam nói riêng với doanh thu 27.000 tỷ đồng và hơn 10.000 nhân viên (năm 2020)
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo mức cơ bản
- Tham gia vào Techcombank Care với gói bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
- Thứ 7 năng động
- Party thường niên
Lịch sử thành lập
- Năm 1993: Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) được thành lập tại Hà Nội với vốn điều lệ 20 tỷ đồng
- Năm 1995: Tăng vốn điều lệ lên 51,495 tỷ đồng. Thành lập Chi nhánh Techcombank Hồ Chí Minh
- Năm 1996: Thành lập Chi nhánh Techcombank Thăng Long cùng Phòng Giao dịch Nguyễn Chí Thanh tại Hà Nội. Thành lập Phòng Giao dịch Thắng Lợi trực thuộc Techcombank Hồ Chí Minh.Tăng vốn điều lệ tiếp tục lên 70 tỷ đồng.
- Năm 1998: Trụ sở chính được chuyển sang Tòa nhà Techcombank, 15 Đào Duy Từ, Hà Nội. Thành lập Chi nhánh Techcombank Đà Nẵng tại Đà Nẵng.
- Năm 1999: Tăng Techcombank tăng vốn điều lệ lên 80,020 tỷ đồng. Khai trương Phòng giao dịch số 3 tại phố Khâm Thiên, Hà Nội.
- Năm 2000: Thành lập Phòng Giao dịch Thái Hà tại Hà Nội. Tăng vốn điều lệ lên: 102,345 tỷ đồng
- Năm 2002: Thành lập Chi nhánh Chương Dương, Chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội và các chi nhánh tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Tăng vốn điều lệ lên 104,435 tỷ đồng
- Năm 2003: Chính thức phát hành thẻ thanh toán F@stAccess-Connect 24 (hợp tác với Vietcombank) vào ngày 05/12/2003
- Năm 2004: Khai trương biểu tượng mới của Ngân hàng
- Năm 2005: Thành lập các chi nhánh cấp 1 tại: Lào Cai, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, T.P Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Vũng Tàu..
- Năm 2006: Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa được ra mắt
- Năm 2007: Trở thành ngân hàng ngân hàng có mạng lưới giao dịch lớn thứ hai trong khối ngân hàng thương mại cổ phần với gần 130 chi nhánh và phòng giao dịch
- Năm 2008: Ra mắt thẻ tín dụng Techcombank Visa Credit
- Năm 2012: phát hành thẻ đồng thương hiệu Techcombank – Vietnam Airlines – Visa
- Năm 2018: Techcombank được niêm yết trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2020: tổng tài sản doanh nghiệp ước tính đạt 439,6 nghìn tỷ đồng[10] với gần 11.882 nhân viên. Techcombank sở hữu 3 công ty con phụ trách các nhiệm vụ khác nhau bao gồm Công ty cổ phần Chứng khoán Kỹ thương, Công ty TNHH một thành viên Quản lý nợ, và Công ty TNHH Quản lý quỹ Kỹ thương.
Mission
Dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công.
Review Techcombank
Review khối IT của Techcombak
Công ty làm marketing tốt nhưng vào làm thì cũng thấy nhiều vấn đề
Tâm sự của một homecomer về T đỏ và đã ra đi