Các phòng ban đang tuyển dụng tại Techcombank

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ
Chăm sóc sức khỏe
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Techcombank

Cập nhật 05/12/2025 19:39
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank
Chuyên Gia Tư Vấn Giải Pháp Doanh Nghiệp (GTS Sale)
Techcombank 3.7★
211 đánh giá 1.7k việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 24/03/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

ĐẨY MẠNH HIỆU SUẤT TRONG MÔ HÌNH BÁN HÀNG CHI NHÁNH

- Hỗ trợ thúc đẩy bất kỳ chương trình kinh doanh liên quan đến sản phẩm giao dịch nào áp dụng cho khách hàng trong phạm vi địa lý của bạn.

- Thu hút và làm việc với các nhóm phân khúc WB/BB để hiểu nhu cầu cụ thể của phân khúc khách hàng về các giải pháp GTS.

- Thúc đẩy việc áp dụng giải pháp phù hợp bằng cách hiểu lợi ích của giải pháp đối với khách hàng và làm việc với các RM phân khúc và nhóm tuyến đầu để tạo điều kiện cung cấp.

- Chủ động quản lý các yêu cầu giao dịch của khách hàng theo nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của họ.

- Cập nhật và quản lý theo dõi đường ống của bạn để đảm bảo người quản lý tuyến và nhóm báo cáo có thể báo cáo kết quả kịp thời.

- Đảm bảo hoàn thành kế hoạch tài khoản cho tất cả khách hàng trong phân khúc phạm vi đã xác định và kế hoạch nêu rõ các bước tăng cường mối quan hệ và kế hoạch hành động tăng doanh thu.

- Thực hiện đánh giá kế hoạch tài khoản cho tất cả các tài khoản trong bản tổng quan của bạn theo quý.

- Chủ động xác định và theo đuổi các khách hàng mới có cơ hội giao dịch cao với sự hỗ trợ của các RM phân khúc

- Chủ động nâng cấp và xác định các cơ hội mới đối với ngân hàng (NTB) sẽ hỗ trợ các mục tiêu của Bộ phận dịch vụ giao dịch toàn cầu (GTS).

- Đảm bảo các tài liệu tiếp thị và bộ công cụ bán hàng cần thiết để cung cấp các giải pháp GTS có sẵn cho các nhóm tuyến đầu để cung cấp cho khách hàng.

XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ BỀN VỮNG VỚI KHÁCH HÀNG

- Thể hiện khả năng và trách nhiệm trong việc cung cấp các giải pháp giao dịch hợp lý và khả năng giải thích các đề xuất ngân hàng tương ứng có giá trị gia tăng cho hoạt động kinh doanh của khách hàng và đáp ứng nhu cầu giao dịch liên tục của khách hàng theo các tiêu chuẩn do TCB quy định cũng như các yêu cầu theo quy định của ngành.

- Thể hiện sự sẵn sàng hỗ trợ nhu cầu dịch vụ khách hàng khi các kênh dịch vụ khách hàng được chỉ định không thể thực hiện (bao gồm quản lý tài khoản khách hàng, khắc phục sự cố của khách hàng).

- Xác định và tìm kiếm khách hàng tiềm năng phối hợp với các chủ sở hữu phân khúc khách hàng phù hợp.

- Thể hiện sự gắn kết chặt chẽ với khách hàng để chủ động đào sâu và mở rộng mối quan hệ kinh doanh.

- Duy trì thái độ lấy khách hàng làm trung tâm để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng như đã xác định thông qua các cam kết với khách hàng.

- Thường xuyên đến thăm khách hàng và đảm bảo rằng Giám đốc khu vực hoặc các cấp cao khác của bạn được giới thiệu về các mối quan hệ chính và hoàn thành báo cáo cuộc gọi cho mỗi lần đến thăm.

- Thu hút tất cả khách hàng được giao trực tiếp cho bạn ít nhất một lần một tháng (gặp gỡ, gọi điện, trao đổi email).

Yêu Cầu Công Việc

1.  Học vấn & Kinh nghiệm

-  3+ năm kinh nghiệm liên quan trong vai trò là RM/ GTS Sales của ngân hàng doanh nghiệp hoặc tương đương trong các ngân hàng

-  Bằng cử nhân hoặc tương đương và trình độ chuyên môn có liên quan, sẽ có lợi (tức là không bắt buộc) nếu trong lĩnh vực Ngân hàng, Kế toán hoặc Tài chính và từ một tổ chức được công nhận

-  Hiểu biết về nhu cầu giao dịch của khách hàng doanh nghiệp, cụ thể là trong quản lý tiền mặt, thương mại và các công cụ phòng ngừa thị trường.

-  Khả năng đã được chứng minh trong bán hàng với khả năng lập kế hoạch và đạt được mục tiêu.

-  Kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân tốt, tự tin và có sáng kiến để lãnh đạo khi cần thiết.

2.  Kỹ năng cụ thể

-  Kiến thức sâu rộng về một sản phẩm GTS chính (Tiền mặt, Thị trường hoặc Thương mại), nhưng phải có kiến thức chuyên sâu về tất cả các nhóm sản phẩm trong vòng 1 năm.

-  Kỹ năng phát triển mối quan hệ lấy khách hàng làm trung tâm

-  Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân tuyệt vời

-  Kỹ năng ra quyết định và phân tích

-  Hiểu biết tốt về các yêu cầu về hoạt động và công nghệ để cải thiện các yêu cầu quản lý tài chính của khách hàng.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Techcombank Sài Gòn Tower, Đường Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, được thành lập năm 1993 với số vốn ban đầu 20 tỷ đồng. Sau 30 năm không ngừng phát triển đi lên, Techcombank đang có chỗ đứng vững chắc trong ngành Ngân hàng nói chung, và trong nền kinh tế Việt  Nam nói riêng với doanh thu 27.000 tỷ đồng và hơn 10.000 nhân viên (năm 2020)

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo mức cơ bản
  • Tham gia vào Techcombank Care với gói bảo hiểm Bảo Việt

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building
  • Du lịch hàng năm
  • Thứ 7 năng động
  • Party thường niên

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993: Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) được thành lập tại Hà Nội với vốn điều lệ 20 tỷ đồng
  • Năm 1995: Tăng vốn điều lệ lên 51,495 tỷ đồng. Thành lập Chi nhánh Techcombank Hồ Chí Minh
  • Năm 1996: Thành lập Chi nhánh Techcombank Thăng Long cùng Phòng Giao dịch Nguyễn Chí Thanh tại Hà Nội. Thành lập Phòng Giao dịch Thắng Lợi trực thuộc Techcombank Hồ Chí Minh.Tăng vốn điều lệ tiếp tục lên 70 tỷ đồng.
  • Năm 1998: Trụ sở chính được chuyển sang Tòa nhà Techcombank, 15 Đào Duy Từ, Hà Nội. Thành lập Chi nhánh Techcombank Đà Nẵng tại Đà Nẵng.
  • Năm 1999: Tăng Techcombank tăng vốn điều lệ lên 80,020 tỷ đồng. Khai trương Phòng giao dịch số 3 tại phố Khâm Thiên, Hà Nội.
  • Năm 2000: Thành lập Phòng Giao dịch Thái Hà tại Hà Nội. Tăng vốn điều lệ lên: 102,345 tỷ đồng
  • Năm 2002: Thành lập Chi nhánh Chương Dương, Chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội và các chi nhánh tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Tăng vốn điều lệ lên 104,435 tỷ đồng
  • Năm 2003: Chính thức phát hành thẻ thanh toán F@stAccess-Connect 24 (hợp tác với Vietcombank) vào ngày 05/12/2003
  • Năm 2004: Khai trương biểu tượng mới của Ngân hàng
  • Năm 2005: Thành lập các chi nhánh cấp 1 tại: Lào Cai, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, T.P Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Vũng Tàu..
  • Năm 2006: Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa được ra mắt
  • Năm 2007: Trở thành ngân hàng ngân hàng có mạng lưới giao dịch lớn thứ hai trong khối ngân hàng thương mại cổ phần với gần 130 chi nhánh và phòng giao dịch
  • Năm 2008: Ra mắt thẻ tín dụng Techcombank Visa Credit
  • Năm 2012: phát hành thẻ đồng thương hiệu Techcombank – Vietnam Airlines – Visa
  • Năm 2018: Techcombank được niêm yết trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2020: tổng tài sản doanh nghiệp ước tính đạt 439,6 nghìn tỷ đồng[10] với gần 11.882 nhân viên. Techcombank sở hữu 3 công ty con phụ trách các nhiệm vụ khác nhau bao gồm Công ty cổ phần Chứng khoán Kỹ thương, Công ty TNHH một thành viên Quản lý nợ, và Công ty TNHH Quản lý quỹ Kỹ thương.

Mission

Dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công.


Review Techcombank

3.7
211 review

Review Highlights

Cập nhật 27/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc hiện đại, cơ sở vật chất tốt ( 124 reviews)
  • Ngân hàng lớn, công nghệ mới (156 reviews)
  • Cơ hội học hỏi tốt cho người mới bắt đầu công việc ngân hàng (176 reviews)
  • Lương ổn với điều kiện biết cách deal, không có mức trần nhưng tăng 30% theo payslip hiện tại - policy chung (122 reviews)
  • Vay ưu đãi với lãi suất thấp hơn 3-4% mức thị trường. Giờ làm việc: có làm sáng T7 (103 reviews)

 

Nhược điểm

  • Môi trường làm việc tại Techcombank còn mang tính chất nhà nước, với thủ tục rườm rà và hiệu quả công việc chưa cao (213 reviews)
  • Khó thăng tiến (285 reviews)
  • Quy trình làm việc rất phức tạp (301 reviews)
  • Chế độ chưa tốt, họp nhiều (312 reviews)
  • Không thanh toán OT và nghiêm ngặt KPI (345 reviews)
  • Tech stacks: Java, T24 và Backbase. Mấy cái core banking hơi đặc thù nên kiến thức bên ngoài ko áp dụng được mấy (212 Reviews)

 


06/01/2025
Nhân viên IT tại Hà Nội

Làm IT ở đây: lương thấp, nội bộ bè phái, trách nhiệm đùn đẩy

27/09/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Được hỗ trợ các công cụ bán hàng truyền thông tốt (ID)

24/07/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Range lương khá tốt như vậy nên cũng sẽ phải chấp nhận việc OT triền miên (CTT)

Những nghề phổ biến tại Techcombank

Bạn làm việc tại Techcombank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Techcombank

Techcombank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo