Mô tả công việc
Hướng dẫn và đào tạo người dùng sử dụng các phần mềm lõi và các phần mềm khác có liên quan.
Hỗ trợ về kỹ thuật và bảo trì phần mềm sau khi triển khai.
Vận hành và quản lý các hệ thống server của doanh nghiệp.
Là đầu mối dịch vụ làm việc với các bên, tiếp nhận xử lý các vấn để phát sinh liên quan đến dịch vụ phần mềm.
Quản trị và cài đặt các thông số của hệ thống phần mềm lõi và các phần mềm hỗ trợ và các phầm mềm khác có liên quan.
Hỗ trợ các khiếu nại của khách hàng, xử lý lỗi,...
Truy vấn/query các số liệu với các cơ sở dữ liệu: Oracle, MySQL, ...
Quản lý bộ phân quyền chuẩn, thực hiện phân quyền cho người dùng trên các hệ thống đảm bảo bảo mật thông tin, phân quyền cho người dùng đúng chức năng và đúng quy trình.
Đảm bảo tính ổn định các hệ thống phần mềm, phần cứng (có thể phối hợp với các công ty dịch vụ đối tác).
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Hỗ trợ bộ phận đối soát lấy số liệu, check số liệu đối soát hàng tháng trường hợp bị lệch số liệu đối soát hàng tháng trường hợp bị lệch số liệu.
Rà soát đánh giá hệ thống định kỳ để đưa ra đề xuất tối ưu/ nâng cấp, đóng góp ý tưởng để cải tiến các quy trình và hệ thống.
Viết tài liệu vận hành dịch vụ CNTT – Vận hành, giám sát dịch vụ CNTT.
Check logs hệ thống trên các ứng dụng: Nginx, Tomcat, Apache, jetty, PHP,...
Quản lý, điều phối các yêu cầu kiểm thử (test) tính năng mới, xác nhận các yêu cầu và test nâng cấp, điều chỉnh, sửa lỗi tính năng hệ thống nhằm đảm bảo tiến độ thực hiện đối với từng yêu cầu theo mức độ ưu tiên.
Tham gia xử lý lỗi hệ thống trên hệ điều hành: CentOS, Ubuntu, Windows Server,...
Vận hành, giám sát dịch vụ, hệ thống CNTT, đảm bảo hệ thống vận hành ổn định.
Lập kế hoạch, theo dõi và push các bên xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ.
Phối hợp các bên lắp đặt triển khai hệ thống mới với đối tác.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức hiểu biết hoặc đam mê về công việc Quản trị Vận hành Dịch vụ công nghệ thống tin, đảm bảo dịch vụ hoạt động ổn định.
Tốt nghiệp đại học chính quy các ngành kỹ thuật, lĩnh vực CNTT, ĐTVT.
Có tư duy logic tốt; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Có chứng chỉ quản trị Linux, RHEL/Centos, Windows Server (nếu có)
Có khả năng tiếp thu các công nghệ, dịch vụ mới trong thời gian ngắn.
Có kỹ năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Hiểu biết hoặc có sở thích tìm hiểu về các ứng dụng thirt- party như: Nginx, Tomcat, Apache, Keepalived, haproxy, ...
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực trong công việc.
Có khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt. Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Có kinh nghiệm trong việc truy vấn dữ liệu từ các hê thống MySQL, SQL Server, Oracle,… hệ điều hành trên nền Redhat, Centos, Ubuntu, Windows Server.
Quyền lợi
Đào đào theo chương trình chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
Được làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài sẽ giúp bạn tích lũy nâng cao kiến thức.
Được đóng Bảo Hiểm Công ty sau thử việc
Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Được mặc thoải mái những gì bạn thích đơn giản để bạn có thể thỏa sức sáng tạo.
Du lịch hàng năm. Được đào tạo và làm việc trong môi trường trẻ trung, văn phòng rộng rãi, chuyên nghiệp, năng động thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank