Báo Hà Nội mới có nhu cầu tuyển 1 nhân sự cho vị trí việc làm Nhân viên lễ tân với các tiêu chuẩn, nhiệm vụ như sau:
1. Mô tả công việc
– Trực lễ tân, đón tiếp khách đến làm việc tại cơ quan.
– Nhận, trả lời và chuyển tiếp các cuộc điện thoại đến và đi của cơ quan.
– Hỗ trợ công tác phục vụ hậu cần sự kiện, khánh tiết.
– Quản lý thư đến/đi, chuyển tiếp công văn, tài liệu.
– Thực hiện các công việc chung khác của cơ quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.
2. Yêu cầu ứng viên
– Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên.
– Có khả năng bao quát, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả. Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến.
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu áp lực công việc tốt.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh.
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng
3. Quyền lợi
– Lương và các khoản thu nhập theo quy định của cơ quan.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà Nước.
– Hưởng các chế độ phúc lợi khác: Khám sức khỏe, nghỉ mát theo quy định của cơ quan.
4. Địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc cụ thể theo sự sắp xếp của cơ quan:
– Số 44 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
– Số 178 Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
5. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần (từ 08:00 đến 17:00).
6. Hồ sơ xin việc gồm
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của xã, phường nơi cư trú hoặc cơ quan, công ty nơi công tác.
– Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong 6 tháng gần đây)
– Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan đến công việc.
* Ghi chú: Sau khi được tiếp nhận, ứng viên phải bổ sung lý lịch tư pháp (mẫu số 2) vào hồ sơ.
7. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 26/9/2024 đến hết ngày 3/10/2024.
Hồ sơ xin gửi về ông Nguyễn Phương Nam, chuyên viên Văn phòng Báo Hà nội mới.
Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính, từ thứ 2 tới thứ 6 hằng tuần
Nguồn tin: hanoimoi.vn
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank