Mô tả công việc
- Thực hiện kiểm tra số liệu, gửi đối soát dịch vụ thanh toán qua cổng bank, cổng ví theo định kỳ (ngày, tuần, tháng) với đối tác đầu ra, đầu vào.
- Xử lý và cung cấp số liệu kịp thời và chính xác cho các Bộ phận liên quan.
- Lập báo cáo, phân tích số liệu theo từng nội dung phụ trách.
- Theo dõi công nợ của đối tác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: từ T2 đến T6, làm việc T7 cách tuần.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp ngành kế toán, tài chính, kinh tế hoặc tương đương.
- Ứng viên có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm với vị trí đối soát TGTT, ví điện tử.
- Có kiến thức kế toán căn bản, thành thạo tin học văn phòng - đặc biệt là excel.
- Thích làm việc với số liệu, có khả năng làm việc độc lập, tư duy nhanh, cẩn thận, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với vị trí đối soát ví điện tử, TGTT hoặc ở các vị trí tương đương như kế toán công nợ, thống kế, bank, ...
- Nữ, ưu tiên ứng viên sinh năm 97, 98, 99
Quyền lợi được hưởng
1. Phúc lợi tài chính minh bạch và toàn diện
- Mức lương cạnh tranh và tương xứng với kinh nghiệm
- Chính sách xét điều chỉnh tăng lương 6 tháng/lần
- Thưởng: thưởng dự án, thưởng KPI, thưởng quý, thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết,...
- Được hưởng các mức Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp. Mức đóng full lương
- Được hưởng gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt hàng năm
- Gói chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng nămtại các Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vàSaigon Healthcare.
2. Trải nghiệm sự chăm sóc tinh thần tận tâm và chu đáo
- Ăn sáng, ăn chiều FREE tại công ty
- Trải nghiệm các hoạt động gắn kết đa dạng: Các hoạt động team building, du lịch hàng năm,...
- Thỏa sức tham gia các câu lạc bộ tại công ty: CLB Yoga, Bóng đá, Game Esports, Cầu lông, Zumba...
3. Chú trọng phát triển năng lực mỗi cá nhân
- Chính sách hỗ trợ khuyến khích học tập, khen thưởng dành cho nhân viên đạt chứng chỉ đào tạo (thưởng IELTS, hỗ trợchi phí học tập)
- Cólộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được đào tạo và phát triển theo khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp
- Được tham gia các Workshop, Master talk, CEO talkchia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia trong và ngoài Công ty
4. Văn hóa làm việc độc đáo
- Môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo, nơi mọi ý tưởng táo bạo được đón nhận.
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank