Việc làm Ngân hàng Nam Á - NamABank

Cập nhật 20/12/2024 18:18
Tìm thấy 77 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Nhân viên Tư vấn bán hàng
Ngân hàng Nam Á - NamABank 4.0★
4 đánh giá 89 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Trách nhiệm:

  • Thực hiện nhiệm vụ tư vấn và bán hàng thông qua các hợp đồng sản phẩm và dịch vụ; duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng theo định hướng của công ty.

Nhiệm vụ:

  • Tìm kiếm, thu thập thông tin, khai thác, thiết lập và duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng;
  • Quản lý và thúc đẩy công tác bán hàng: nắm bắt, quản lý yêu cầu của khách hàng;
  • Tham gia chào các công tác chào giá/ chào thầu: thu thập thông tin, điều phối các công việc liên quan đến dự thầu, chủ trì và đầu mối các công tác liên hệ trao đổi với khách hàng.
  • Tham gia các buổi họp với chủ đầu tư/ đơn vị tư vấn/ BQLDA giải trình Phương án chào giá / Phương án thiết kế (cùng với các chuyên viên thiết kế- kỹ thuật).
  • Thay mặt công ty tiến hành công tác thương thảo, đàm phán và hoàn thiện việc ký kết hợp đồng mua bán.
  • Tiếp nhận phản hồi của khách, theo sát công tác triển khai và thanh toán, xử lý các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình triển khai dự án/ đơn hàng / hợp đồng đến khi quyết toán.
  • Quản lý thông tin khách hàng, lập các báo cáo theo quy định

Địa điểm làm việc:

  • Tầng 6 - Tòa Intracom - Số 82 Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tầng 5 - Tòa Arrow - 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu năng lực

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên học ngành Kinh doanh các trường kinh tế; Khoa Kinh tế, Quản trị công nghiệp Đại học Kỹ thuật hoặc chuyên ngành khác có liên quan đến quan hệ kinh doanh và kỹ thuật.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong thương thuyết kinh doanh với tổ chức (B2B), ưu tiên có kinh nghiệm tham gia các dự án cung cấp các thiết bị công nghiệp...
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp ở mức khá trở lên
  • Trình độ máy tính:  Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office, ưu tiên các ứng viên biết sử dụng phần mềm Autocad.
  • Ưu tiên: Có kinh nghiệm trên 01 năm ở vị trí bán hàng
  • Năng lực và sở trường:
    • Đam mê và yêu thích kinh doanh, có mong muốn cải thiện thu nhập
    • Yêu thích thiết lập và phát triển mối quan hệ xã hội, quan hệ với người lạ.
    • Khả năng thuyết trình, thương lượng và đàm phán.
    • Khả năng lắng nghe, đặt câu hỏi và thuyết phục;
    • Làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực.
    • Lập kế hoạch và tổ chức công việc;
    • Nhanh nhẹn, hoạt bát, tự tin

Chế độ phúc lợi:

  • Lương cứng năm đầu: Từ 8 triệu – 25 triệu/ tháng kèm theo tỷ lệ hoa hồng hấp dẫn (tùy mức doanh số được giao mà thu nhập thực tế có thể đạt từ 15tr đến 40 tr/ tháng nếu đạt 100% Doanh số được giao). Năm thứ 2 có thể đạt mức thu nhập bình quân từ 30 - 50tr/tháng nếu đặt được các mức Doanh số cao hơn và không giới hạn ở những năm tiếp theo.
  • Phụ cấp: Phụ cấp điện thoại, di chuyển, ăn trưa, chi phí tiếp khách và chi phí công tác trong và ngoài nước, Phụ cấp thâm niên…
  • Thưởng: Tháng lương 13, thưởng doanh số, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cổ phần
  • Phúc lợi được hưởng:
    • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Lao động;
    • Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
    • Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho gia đình của cán bộ công nhân viên của Công ty.

Cơ hội khác

  • Được đào tạo định kỳ chuyên môn và kỹ năng chuyên ngành (thiết bị và thiết kế hệ thống bếp và giặt là theo quy trình 1 chiều đảm bảo Vệ sinh an toàn thực phẩm) bởi các chuyên gia trong và ngoài nước.
  • Cơ hội được đi nước ngoài thăm quan/ đào tạo định kỳ các sản phẩm mới từ nhiều nhãn hàng lớn nổi tiếng trên thế giới như: Convotherm (Đức), Electrolux ( Ý), Fagor( Tây Ban Nha), KOLB (Thụy Sỹ), Hatco (Mỹ), Comet Kato (Nhật Bản)…
  • Hiểu biết sâu về chuyên môn thiết kế của ngành Bếp, Khách sạn và Du lịch;
  • Phát triển năng lực các nhân và mối quan hệ xã hội

Thông tin liên hệ:

  • Ms Huyền – Bộ phận tuyển dụng
  • Tel: 02437.656.979 – 101 - 0949.828.111
  • Mail: [email protected]

Địa điểm làm việc:

  • Tầng 6 - Tòa Intracom - Số 82 Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tâng 3 - Tòa Arrow - 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hồ Chí Minh
Lầu 5 - Tòa Arrow - 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Q. Tân Bình - TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Ngân hàng Nam Á - NamABank Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
201-203 Cách mạng Tháng Tám

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.

Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Chính sách bảo hiểm

BHXH, BHYT, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch nghỉ mát
  • Các cuộc thi năng khiếu

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
  • Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
  • Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 
  • Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố" 
  • Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005 
  • Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
  • 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
  • Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
  • Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
  • Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
  • Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
  • Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.

Mission

  • Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
  • Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
  • Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.

Review Ngân hàng Nam Á - NamABank

4.0
4 review

09/10/2024
Nhân viên tư vấn tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn

16/09/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Nơi tốt để làm việc

14/11/2023
Quản lý nhân sự tại Hồ Chí Minh

Một số lưu ý dành cho Nam A Bank

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Nam Á - NamABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Nam Á - NamABank

Ngân hàng Nam Á - NamABank

Click để đánh giá