Ngân hàng Nam Á - NamABank ★ 4.0

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Ngân hàng Nam Á - NamABank

Cập nhật 09/03/2025 21:01
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Senior Customer Service (Furniture)
Ngân hàng Nam Á - NamABank 4.0★
4 đánh giá 123 việc làm 44 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Assistant Customer Service Manager will be expected to perform the following tasks:

Support Customer Service Manager to leading customer service department in order to achieves customer service objectives by contributing customer service information and recommendations to strategic plans and reviews; preparing and completing action plans; implementing production, productivity, quality, and customer-service standards; resolving problems; completing audits; identifying customer service trends; determining system improvements; implementing change.

  • Plans and implements after-sales services to maintain operating performance of goods purchased and to modify and improve services rendered.
  • Work closely with production, planning, sales and marketing departments to proactively provide customers with needed information and to identify and respond to customer expectations.
  • Improves customer service quality results by studying, evaluating, and re-designing processes; establishing and communicating service metrics; monitoring and analyzing results; implementing changes.
  • Well understanding staff’s job requirement for back up:
  • · Receive new sample request making PO from customer.
  • · Send the sample shipping list to Planning for shipment
  • · Dealing with any correspondence relevant to customers regarding orders, shipping, stock and enquiries.
  • · Inputting orders for customers and ensuring orders are released and shipped within specified timeframe.
  • · Receiving customers’ complaints/ inquiries and working closely with related departments to put it right and obtain customers satisfaction.
  • · Preparing and sending reports regarding customers’ orders, shipments, accounts, etc, to the customer and sales department.

Yêu Cầu Công Việc

·          Graduate level qualifications

·          Excellent communication skills both verbal and written English

·          Verbal & written Mandarin preferable (but not compulsory)

·          At least one year experience in working and interfacing with ERP system

·          Excellent computer skills; MS Office, Emails, ERP systems & databases

·          Customer Service experience not essential, but useful

Địa điểm làm việc

Bình Dương
47/4 ĐT743, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Ngân hàng Nam Á - NamABank Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
201-203 Cách mạng Tháng Tám

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.

Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Chính sách bảo hiểm

BHXH, BHYT, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch nghỉ mát
  • Các cuộc thi năng khiếu

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
  • Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
  • Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 
  • Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố" 
  • Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005 
  • Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
  • 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
  • Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
  • Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
  • Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
  • Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
  • Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.

Mission

  • Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
  • Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
  • Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.

Review Ngân hàng Nam Á - NamABank

4.0
4 review

09/10/2024
Nhân viên tư vấn tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn

16/09/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Nơi tốt để làm việc

14/11/2023
Quản lý nhân sự tại Hồ Chí Minh

Một số lưu ý dành cho Nam A Bank

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Nam Á - NamABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Nam Á - NamABank

Ngân hàng Nam Á - NamABank

Click để đánh giá