Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng (40%)
- Chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung, hình ảnh xây dựng hình ảnh công ty trên các phương tiện thông tin bên ngoài như Website; các kênh truyền thông của công ty: Facebook, Linkedin, Tiktok, Youtube… tiếp cận và thu hút ứng viên tiềm năng;
- Chủ động đề xuất các ý tưởng/chiến dịch truyền thông xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên mạng xã hội, gia tăng nhận biết về thương hiệu tuyển dụng Diligo Holdings;
- Là người đại diện thương hiệu tuyển dụng Diligo Holdings liên hệ với bên ngoài, qua các kênh Trường Đại học/Cao đẳng; Trung tâm việc làm các tỉnh
2. Tuyển dụng & Onboarding (30%)
- Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh tuyển dụng, viết thông báo tuyển dụng;
- Tổ chức/hỗ trợ tổ chức các sự kiện thu hút nguồn nhân lực: Event, Job fair, Company Tour
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, cập nhật thông tin ứng tuyển;
- Sắp xếp, hướng dẫn và tiếp đón khi ứng viên đến tham gia phỏng vấn;
- Hỗ trợ nhân viên mới trong giai đoạn Onboarding (giúp nhân sự mới hòa nhập với môi trường doanh nghiệp, hỗ trợ cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho nhân sự mới về quyền lợi, chính sách, quy định, nghĩa vụ).
3. Phát triển văn hóa (30%)
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động gắn kết nội bộ công ty, nâng cao sức mạnh đoàn kết, xây dựng phát triển văn hóa công ty;
- Lên kế hoạch, đề xuất và triển khai, điều phối các chương trình, sự kiện gắn kết nội bộ diễn ra hàng tháng/quý/năm: WarmUp, Sinh nhật Công ty, Team Building, YEP…;
- Truyền thông văn hóa công ty, giúp nhân viên gắn bó và làm việc hiệu quả;
- Truyền thông các thông điệp của BGĐ tới toàn thể nhân viên để hiểu rõ chính sách, thông báo, hoạt động của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Có mindset tốt về Employer Branding và Recruitment Marketing cùng với kinh nghiệm tổ chức sự kiện từ 50 người trở lên.
- Kỹ năng tạo nguồn tốt từ nhiều kênh khác nhau: Mạng xã hội, Career Fair.
- Khả năng viết tốt, ưu tiên biết xây dựng kịch bản video, thẩm mỹ hình ảnh tốt
- Khả năng giao tiếp tốt (cả tiếng Việt và Tiếng Anh), lắng nghe và phát triển network working
- Sáng tạo, nhiều năng lượng và mong muốn tập trung phát triển con người và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới tập thể/cộng đồng;
- Thái độ chân thành, thẳng thắn; kiên trì
** Quyền lợi:
1. Mức lương hấp dẫn và có thể thỏa thuận linh hoạt.
2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
3. Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h.
4. Hưởng lương tháng 13.
5. Thưởng năm theo kết quả kinh doanh.
6. Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
7. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
8. Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank