Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tổ chức các buổi đào tạo cho nhân viên đại lý làm quen với các dịch vụ cho vay do JIVF cung cấp.
- Hướng dẫn nhân viên đại lý giới thiệu dịch vụ vay vốn đến khách hàng một cách hiệu quả.
- Hướng dẫn các nghiệp vụ tiếp nhận và xử lý hồ sơ vay khi sử dụng ứng dụng làm hồ sơ trên thiết bị di động (Mobile App).
- Giới thiệu, quảng bá các dịch vụ cho vay của JIVF tới các đại lý trực thuộc cùng hệ thống và nhân viên đại lý.
- Ghé thăm các đại lý định kỳ để tăng cường mối quan hệ và hỗ trợ nhân viên đại lý.
- Tập trung vào các đại lý có doanh số bán hàng kém hoặc sụt giảm doanh số để cung cấp tư vấn và hỗ trợ đại lý nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Phối hợp với các đại lý tổ chức và thực hiện các chương trình, sự kiện marketing nhằm quảng bá sản phẩm cho vay của JIVF.
- Tham gia các hội thảo, triển lãm, diễn đàn do Hội Nông dân, Hội Phụ nữ tổ chức hoặc các sự kiện công cộng khác để giới thiệu các sản phẩm vay của JIVF. Kết nối với các đại lý chưa liên kết.
- Hỗ trợ Giám sát kinh doanh trong việc quản lý đại lý, bao gồm giám sát các hoạt động gian lận, theo dõi nợ xấu và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với Giám sát kinh doanh để thực hiện các chiến lược, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến đại lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên trong lãnh vực Tài chính
- Có trách nhiệm, làm việc nhóm tốt
- Tự tin, năng đông, giao tiếp tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày (theo ca), 5 hoặc 6 ngày/ tuần
- Phúc lợi:
Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ
Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm
Thưởng thêm vào cuối năm - Ngày nghỉ: 12 ngày và cộng thêm theo thâm niên
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank