Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1: Thực hiện công tác tuyển dụng, hỗ trợ Khối/Ban chức năng/ Đơn vị thành viên trong lĩnh vực thu hút nhân tài
- Nghiên cứu xu hướng thị trường tuyển dụng, đánh giá và đề xuất giải pháp cho Quản lý trực tiếp;
- Phân tích các vị trí tuyển dụng, đề xuất phương án tuyển dụng hiệu quả (tuyển dụng bên ngoài và nội bộ), sàng lọc, tổ chức đánh giá tuyển dụng, tuyển chọn nhân sự phù hợp;
- Tham gia, hỗ trợ công tác phỏng vấn tuyển dụng theo cấp bậc nhân sự theo quy định của Tập đoàn.
- Nhập liệu hồ sơ nhân viên mới. Đảm bảo thông tin nhân sự được cập nhật vào hệ thống thông tin quản lý nhân sự chung của Tập đoàn đầy đủ và chính xác.
Nhiệm vụ 2: Phối hợp với Khối/Ban chức năng/ Đơn vị thành viên trong việc tiếp nhận nhân sự mới
- Đề xuất các chương trình trải nghiệm nhân sự mới;
-Tiếp nhận nhân sự, phối hợp với Khối/Ban chức năng/Đơn vị thành viên xử lý các thủ tục tiếp nhận theo quy định.
- Theo dõi, báo cáo tình hình các kênh, hình ảnh tuyển dụng của Tập đoàn;
- Đề xuất lên Quản lý trực tiếp các chương trình phát triển thương hiệu tuyển dụng;
Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ xây dựng thương hiệu tuyển dụng
- Đề xuất và triển khai các chương trình phát triển thương hiệu tuyển dụng;
- Liên kết phát triển các kênh hợp tác xây dựng thương hiệu tuyển dụng và dữ liệu ứng viên tiềm năng;
- Liên kết các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp tuyển dụng sinh viên thực tập và làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về Quản lý nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh...
- Ứng viên có trên 2 năm kinh nghiệm cùng vị trí yêu cầu.
- Kỹ năng sử dụng Microsoft office tốt.
- Có trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc, teamwork tốt, chịu được áp lực cao.
- Cẩn thận trong việc làm hồ sơ giấy tờ, xử lý dữ liệu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank