Ngân hàng Nam Á - NamABank ★ 4.0

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Ngân hàng Nam Á - NamABank

Cập nhật 09/03/2025 21:01
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Chuyên Viên Quản Lý Vận Hành
Ngân hàng Nam Á - NamABank 4.0★
4 đánh giá 123 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 02 Hồng Hà, Phường 02 (Tòa nhà Airport Building)|Miền Nam,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

A. Đảm bảo các Quy trình, Quy định trong công tác vận hành được triển khai, thực hiện hiệu quả đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các dự án:
- Kiểm tra tổng quan công việc vận hành dự án theo kế hoạch của ngành QLVH.
- Kiểm tra tuân thủ của các BQL về các quy trình Công ty đã ban hành, các phương án vận hành,...
- Họp định kỳ cùng các BQL và TP.QLVH để nắm bắt công việc các BQL.
B. Đảm bảo giảm thiểu rủi ro trong công tác QLVH của BQL các dự án:
- Theo dõi tình hình Cư dân tại dự án: các vấn đề tồn đọng, chưa xử lý, mang tính chất lập đi lập lại không xử lý được,...thông qua các kênh phiếu ý kiến, App ứng dụng của Hà Đô PM, Nhóm Zalo,...
- Nắm các thông tin/yêu cầu mà BQT mong muốn/yêu cầu để xử lý công việc hiệu quả.
- Theo dõi các BQL thực hiện kế hoạch vận hành, ngân sách vận hành được phê duyệt.
- Kiểm soát quá trình vận hành của các BQLTN để đảm bảo an toàn, giảm thiểu rủi ro về doanh thu, chi phí, chất lượng.
- Định kỳ kiểm tra, đánh giá CLDV tại các dự án và báo cáo bằng biên bản kiểm tra đến Trưởng phòng về các vấn đề tồn đọng, yêu cầu khắc phục, giải pháp nâng cao CLDV.
C. Theo dõi, phối hợp, kiểm tra, đôn đốc các BQL thực hiện công việc đúng tiến độ:
- Báo cáo tuần dự án: Theo dõi, tổng hợp báo cáo tuần của các Dự án đã hoàn chỉnh gửi về P. VH báo cáo đến trưởng phòng
- Báo cáo tháng dự án: theo dõi việc thực hiện báo cáo vận hành tháng của các BQL dự án theo đúng thời gian quy định. Kiểm tra nội dung báo cáo phù hợp và đúng theo quy định công ty.
- Hỗ trợ, phối hợp xây dựng, cập nhật, hướng dẫn các Biểu mẫu, Quy định, Quy trình QLVH tại các BQLTN.
D. Phối hợp thực hiện theo phân công và các phòng ban chuyên môn đảm bảo mục tiêu công tác vận hành của Phòng.
- Phối hợp với Ban quản lý tổ chức Hội nghị nhà chung cư, theo dõi các Ban quản lý thực hiện hồ sơ bàn giao công tác quản lý vận hành cho Ban quản trị (hồ sơ nhà chung cư, bàn giao vận hành, tính và bàn giao kinh phí bảo trì).
- Phối hợp thẩm định các tờ trình, đề xuất của các Ban QLTN.
- Phối hợp tiếp nhận bàn giao công tác quản lý vận hành từ BQLDA, Chủ ĐT/BQT.
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh khảo sát, xây dựng phương án QLVH tại các Dự án mới.
- Chuẩn bị báo cáo và các loại văn bản tài liệu có liên quan đến công tác quản lý các tòa nhà.Theo dõi toàn bộ quá trình từ khi tiếp nhận hồ sơ cho đến khi xử lý xong và phản hồi về các Ban quản lý triển khai thực hiện
- Thư ký các cuộc họp ngành QLVH.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/phó phòng và Ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học.
• Có ít nhất 03- 05 năm kinh nghiệm ngành quản lý vận hành tòa nhà, 01 năm ở vị trí tương đương.
• Có chứng chỉ nghiệp vụ quản lý vận hành tòa nhà còn thời hạn.
• Nam/Nữ tuổi: từ 26 tuổi.
• Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến bất động sản, xây dựng, nhà ở, quản lý vận hành chung cư, các quy trình, quy định liên quan đến QLVH nhà chung cư và tòa nhà Văn phòng (là lợi thế)
• Tiếng Anh cơ bản & kỹ năng nghiệp vụ tin học văn phòng​.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập hấp dẫn và chính sách đãi ngộ cạnh tranh (thỏa thuận).
• Xét tăng lương định kỳ mỗi năm.
• Khám sức khỏe định kỳ.
• Tham gia BHXH đầy đủ theo luật.
• Thưởng tháng 13, thưởng KPI năm, thưởng Lễ Tết,...
• Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty.
• Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty.
• Phụ cấp đồng phục.
• Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Ngân hàng Nam Á - NamABank Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
201-203 Cách mạng Tháng Tám

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.

Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Chính sách bảo hiểm

BHXH, BHYT, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch nghỉ mát
  • Các cuộc thi năng khiếu

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
  • Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
  • Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 
  • Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố" 
  • Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005 
  • Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
  • 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
  • Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
  • Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
  • Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
  • Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
  • Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.

Mission

  • Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
  • Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
  • Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.

Review Ngân hàng Nam Á - NamABank

4.0
4 review

09/10/2024
Nhân viên tư vấn tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn

16/09/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Nơi tốt để làm việc

14/11/2023
Quản lý nhân sự tại Hồ Chí Minh

Một số lưu ý dành cho Nam A Bank

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Nam Á - NamABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Nam Á - NamABank

Ngân hàng Nam Á - NamABank

Click để đánh giá