Việc làm Ngân hàng Nam Á - NamABank

Cập nhật 20/12/2024 18:18
Tìm thấy 77 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Digital Transformation Manager
Ngân hàng Nam Á - NamABank 4.0★
4 đánh giá 89 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 6 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe

Mô tả Công việc

Mục đích vị trí công việc

  • Quản lý và giám sát các Dự án chuyển đổi số hóa, từ giai đoạn đề án kinh doanh (Business case) đến POC, thử nghiệm, triển khai và hỗ trợ sau triển khai.
  • Đảm bảo hiện thực hóa những ý tưởng, sáng kiến chuyển đổi số hóa thành các sản phẩm số phù hợp với định hướng chiến lược của tập đoàn.
  • Tham gia vào quá trình nâng cao năng lực và thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện của PNJG.

Trách nhiệm thực thi chính

1. Quản Lý Dự Án Chuyển đổi số

  • Quản Lý Vòng Đời Dự Án: Lập kế hoạch, triển khai, chạy thử, giám sát và đảm bảo các dự án chuyển đổi số từ giai đoạn khởi đầu đến khi hoàn thành (Innititative, POC, Pilot, Scale, Post production) đúng tiến độ, ngân sách và mục tiêu.
  • Xây dựng tiêu chí nghiệm thu Business case theo giai đoạn: Hợp tác với Biz team, IT team, Partners xây dựng tiêu chí nghiệm thu và đánh giá hiệu quả của các business case trước, trong và sau POC, Pilot, Run.
  • Quản lý các bên liên quan (Stake holders) và dẫn dắt đội nhóm: Phối hợp các bên liên quan gồm Ban điều hành, đội ngũ kỹ thuật, đơn vị kinh doanh thực hiện POC, Pilot và Scale dự án.
  • Quản lý rủi ro dự án: Đánh giá các rủi ro có thể xảy ra, xây dựng kế hoạch dự phòng và thực hiện các biện pháp giảm thiểu để đảm bảo thành công của dự án.
  • Báo cáo tiến độ, hiệu quả dự án: Cập nhật tiến độ dự án, báo cáo hiệu quả dự án và đề xuất các khuyến nghị cải thiện, tối ưu hóa dự án với Ban điều hành, các bên liên quan.
  • Đánh giá và tối ưu hóa quy trình: Xác định các điểm chưa tối ưu trong quy trình hiện tại, đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến để tăng hiệu quả hoạt động.

2. Quản Lý Sản Phẩm Số

  • Làm làm rõ yêu cầu chiến lược (high level) và tiêu chuẩn kỹ thuật cần đáp ứng để đảm bảo mục tiêu dự án liên kết với mục tiêu chiến lược của PNJG và mang lại hiệu quả cho tổ chức.
  • Theo dõi, cập nhật các xu hướng và công nghệ mới, đề xuất các sáng kiến chuyển đổi số mang tính chiến lược cho tập đoàn.
  • Đề xuất và xây dựng các sản phẩm số phù hợp với chiến lược của tập đoàn, đảm bảo hài lòng và trải nghiệm người dung.

3. Đào tạo và hỗ trợ người dùng sản phẩm số, công nghệ số

  • Tham gia xây dựng tài liệu, triển khai đào tạo nâng cao năng lực của đội ngũ Lãnh đạo/Quản lý về công nghệ và các sản phẩm số.
  • Đào tạo và hướng dẫn người dùng sử dụng các sản phẩm, công nghệ chuyển đối số.
  • Thu thập và phản hồi thông tin từ người dùng cuối, tiếp nhận ý kiến để tối ưu hóa quá trình triển khai và sản phẩm số.

4. Vai trò cầu nối

  • Là cầu nối giữa các bên liên quan (Business Team, IT team, Vendors, Partners) trong hoạt động chuyển đối số, đảm bảo dự án chuyển đổi số hóa triển khai hiệu quả, đạt mục tiêu.
  • Tham gia vào các hoạt động cải tiến quy trình, thúc đẩy sáng kiến và tạo môi trường khuyến khích nhân viên tham gia vào quá trình chuyển đổi số.

Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

Học vấn

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học trở lên. Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Nghe, nói, đọc, viết khá.

Kinh nghiệm

  • Kinh nghiệm chuyên môn: ít nhất 2 năm kinh nghiệm chuyển đổi số
  • Kinh nghiệm quản lý (nếu cần): 4 năm kinh nghiệm quản lý sản phẩm/dự án

Năng lực/ Kỹ năng

  • Kiến thức chuyên sâu về công nghệ và chuyển đổi số hóa
  • Quản lý dự án theo Agile/Waterfall
  • Quản lý sản phẩm công nghệ
  • Sử dụng thành thạo các công cụ như Microsoft project, Jira, Trello
  • Tư duy đổi mới và sáng tạo
  • Tư duy chiến lược
  • Phân tích và giải quyết vấn đề
  • Giao tiếp, đàm phán thương lượng
  • Quản lý sự thay đổi
  • Làm việc độc lập và theo nhóm
  • Ưu tiên ứng viên có tư duy kinh doanh nhạy bén (Business Mindset).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Ngân hàng Nam Á - NamABank Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
201-203 Cách mạng Tháng Tám

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.

Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Chính sách bảo hiểm

BHXH, BHYT, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch nghỉ mát
  • Các cuộc thi năng khiếu

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
  • Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
  • Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 
  • Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố" 
  • Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005 
  • Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
  • 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
  • Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
  • Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
  • Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
  • Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
  • Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.

Mission

  • Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
  • Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
  • Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.

Review Ngân hàng Nam Á - NamABank

4.0
4 review

09/10/2024
Nhân viên tư vấn tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn

16/09/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Nơi tốt để làm việc

14/11/2023
Quản lý nhân sự tại Hồ Chí Minh

Một số lưu ý dành cho Nam A Bank

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Nam Á - NamABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Nam Á - NamABank

Ngân hàng Nam Á - NamABank

Click để đánh giá