Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khu vực: Hà Nội (1 NVBH) & Hồ Chí Minh (1 NVBH)
Kênh bán hàng: Trường học
Vai trò:
Mở rộng độ phủ sản phẩm Pepsico Foods kênh trường học; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng để thực hiện bán hàng, hỗ trợ giao nhận, trưng bày và bàn giao khách hàng cho lực lượng bán hàng truyền thống
Trách nhiệm:
1/ Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện chuyên môn của công ty
2/ Mở rộng độ phủ kênh trường học:
- Khảo sát thông tin các điểm bán tiềm năng kênh trường học
- Thực hiện liên lạc hẹn gặp, viếng thăm chào hỏi trực tiếp khách hàng kênh trường học tại điểm bán,
- Trao đổi thông tin sản phẩm, giá cả và thu thập các thông tin cần thiết khác do công ty yêu cầu để mở khách hàng mới và báo cáo trên hệ thống
3/ Tư vấn sản phẩm – Bán Hàng, hỗ trợ giao nhận
- Viếng thăm khách hàng đúng tuyến, tươi cười chào hỏi khách khi bước vào cửa hàng.
- Kiểm tra tình trạng chất lượng và số lượng hàng hoá còn trong cửa hàng để hỗ trợ kịp thời
- Xác định được nhu cầu thực sự của khách hàng và đề xuất số lượng sản phẩm phù hợp trong danh mục sản phẩm mục tiêu kênh trường học của Pepsico Foods
- Ghi nhận đơn hàng và hỗ trợ thống nhất lịch giao hàng, thu hồi công nợ
- Kiểm tra và thu đổi các sản phẩm bị lỗi theo quy dịnh của công ty
4/ Thực hiện trưng bày sản phẩm
- Xác định tối đa các cơ hội trưng bày kệ, sản phẩm tại điểm bán hàng kênh trường học
- Thu thập các thông tin trưng bày của đối thủ tại cửa hàng, căn tin, từ đó đề xuất và đàm phán đặt vật dụng trưng bày thích hợp
- Hỗ trợ việc giao nhận lắp đặt vật dụng trưng bày và tiến hành trưng bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của công ty đề ra
5/ Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng:
- Trong 2 tháng từ khi mở mới khách hàng, nhân viên bán hàng kênh trường học thực hiện viếng thăm khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng để tiến hành thực hiện các nhiệm vụ bán hàng, trưng bày theo các chỉ tiêu của công ty đề ra
6/ Bàn giao khách hàng
- Sau 2 tháng, thực hiện bàn giao khách hàng kênh trường học cho DCR và DR cùng khu vực, trừ trường hợp khác do công ty yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ, tốt nghiệp PTTH trở lên, trong độ tuổi lao động, có đam mê, yêu thích công việc kinh doanh, chịu được vất vả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng kênh B2B ít nhất 1 năm
- Có sức khỏe tốt, làm việc chăm chỉ.
- Có phương tiện đi lại là xe máy, có bằng lái xe máy, chấp nhận đi lại trong tuyến được giao
- Giao tiếp tốt, phục vụ khách hàng tốt.
- Ứng viên biết sử dụng Smartphone để sử dụng máy bán hàng do công ty cấp.
- Năng động và sẵn sàng đi lại trong khu vực được giao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank