Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Responsibilities 1: Build & update diagram of displaying products based on sales/revenues or company strategy by Spaceman software.
- Update POG periodically with new products & products changed status.
- Prepare, propose & build the layout for new stores or renewal stores.
- Build, publish & supervise POG of new stores or renewal stores based on sales/revenues or company strategy.
- Responsibility for the display efficiency of the assigned category.
- Manage assortment of the assigned category.
- Analyze sales data, stock day, regular movement to recommend product to be deleted or supported to push sales (existing products and new products).
- Receive & solve feedbacks or suggestion of assortment or leasing from merchandisers.
- Receive & solve feedbacks or suggestion of display issue from stores.
Responsibilities 2: Build & update merchandising principles & processes relating to displaying.
- Survey & analyze category performance, competitors, shopper behavior, market trend, then propose, build & deploy new category decision tree or merchandising principles periodically.
- Review, analyze category performance to give recommend & apply effective space share, layout, facing, merchandising.
- Study, propose & deploy processes & policies relating to displaying, such as: Cut & plus product process, Cut & Plus report, POG updating process, New store opening
Responsibilities 3: Supervise the execution of updating POG at stores.
- Propose & build the Checking store process to ensure POG implementation at store.
- Deploy checking process, valuate & report checking result to line manager periodically.
Responsibilities 4: Manage database
- Collect & manage product pictures, product dimension, product information.
- Collect & manage layout, summary of gondola length, number of SKU.
- Collect, analyze, unify, manage sales data, assigned reports.
Responsibilities 5: Other tasks assigned by line manager
- Cooperate with Merchandisers and Design team to propose, create special concepts in stores: ISP, Selling point, MD hanging...
- Cooperate with Development team on new or renewal layout, ordering display equipment.
Yêu Cầu Công Việc
Qualifications (Essential): Degree of Bachelor
Major: Business Administration/ Arts/ Design/ Marketing or relevant majors
Professional skills:
- Spaceman Software
- Microsoft Office
- Visual merchandising
- Market research
- Data analyzing
- Planning
Essential skills:
- Good analytic & problem solving skill
- Highly effective organizational skills with the ability to follow-through and follow-up on a real-time basis.
- Able to handle various task with minimum supervision
- Ability to communicate clearly, concisely, and frequently verbally.
Other requirements:
- Strong attention to detail
- Hard working, precise, patient
- Enthusiasm and reliable
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 Months
- Độ tuổi: 23 - 29
- Thời gian làm việc: Working time: Mon - Fri, 8AM - 5PM, weekly off Sat & Sun
- Phúc lợi:
Social insurance pays more than 100% of the total salary
PTI Healthcare Insurance package
Lunch allowance 50,000 VND/day
Bonus on holidays according to the company's policy
Working in a dynamic and friendly environment with many opportunities for promotion and development. - Ngày nghỉ: 12 days of leave/year
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank