Mô tả công việc
1. Lễ tân văn phòng và đảm bảo vệ sinh văn phòng:
- Đảm bảo công tác đón tiếp khách tốt: Hướng dẫn gửi xe, kiểm tra thông tin,...
- Hỗ trợ liên hệ giữa khách với nhân sự công ty Đảm bảo vệ sinh và sắp xếp khu vực sảnh
2. Mua sắm và cấp phát tài sản, trang thiết bị:
- Phối hợp cùng các phòng ban để lập kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, trang thiết bị và tài sản theo nhu cầu thực tế.
- Thực hiện cấp phát văn phòng phẩm và trang thiết bị cho các bộ phận theo quy trình Đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển cho CBNV trong công ty +
3. Quản lý phòng họp: Sắp xếp và quản lý lịch sử dụng phòng họp, đảm bảo các trang thiết bị (máy chiếu, máy tính, âm thanh) luôn sẵn sàng hoạt động.
4. Quản lý toàn nhà:
- Thực hiện các công tác liên hệ, phối hợp với đối tác cho thuê và quản lý tòa nhà để xử lý các yêu cầu liên quan đến văn phòng, sửa chữa và các vấn đề khác khi cần.
- Thanh toán chi phí toà nhà với đối tác
5. Thanh toán và quản lý chi phí:
- Lập kế hoạch và thực hiện các thủ tục thanh toán các chi phí hành chính hàng tháng (điện, nước, bảo trì, chi phí khối kinh doanh).
- Thanh toán chi phí toà nhà với đối tác
6. Quản lý văn thư, lưu trữ:
- Tiếp nhận, phân loại và lưu trữ công văn, hồ sơ một cách khoa học, đảm bảo dễ dàng tra cứu và đáp ứng yêu cầu bảo mật thông tin.
- Đảm bảo công văn, tài liệu được truyền đạt kịp thời đến các bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong vị trí hành chính văn phòng, lễ tân, hoặc các vị trí tương đương.
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo ấn tượng chuyên nghiệp khi tiếp xúc với khách hàng và đối tác
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và sắp xếp tài liệu hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng ;
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
- Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
- Du lịch hằng năm: Nghỉ mát, teambuilding,..
- Trợ cấp thai sản hấp dẫn cho nhân viên nữ
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
- Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
- Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện.
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank