Mô tả công việc
I. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Hỗ trợ Trưởng Phòng trong công tác thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của Phòng Thúc đẩy kinh doanh theo mục tiêu, định hướng và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Trung tâm KHƯT cũng như Khối KHCN
II. CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN
- Xây dựng quy định, chính sách KPIs / hiệu quả công việc của nhân sự kinh doanh thuộc phân khúc KHƯT; truyền thông đến đội ngũ bán hàng;
- Tổ chức, quản lý, xây dựng, triển khai, đánh giá hiệu quả thực hiện các chương trình bán hàng, chương trình thi đua, thúc đẩy và hỗ trợ kinh doanh mảng KHƯT.
- Tổ chức và quản lý công tác hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện, nhằm nâng cao năng lực tư vấn cho đội ngũ chăm sóc KHƯT.
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo, đánh giá hiệu quả hoạt động mảng KHƯT, từ đó đưa ra định hướng hoạt động cho ĐVKD.
- Phối hợp các Khối/Phòng ban liên quan tính toán và trả lương kinh doanh cho đội ngũ QHKHUT.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, chi phí hoạt động; tính toán, đánh giá lợi nhuận, doanh thu, chi phí của hoạt động mảng KHƯT.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để tuyển dụng, quản lý nhân sự QHKHUT.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH loại khá trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Tiếng Anh: giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan. Vi tính: sử dụng thành thạo.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm, dịch vụ, thúc đẩy bán trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Am hiểu sâu sắc nhu cầu, hành vi KHƯT, am hiểu nghiệp vụ tín dụng, các sản phẩm dịch vụ dành cho KHƯT.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên.
Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
- Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team Building
- Thể dục thể thao
Lịch sử thành lập
- Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng.
- Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC).
- Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
- Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
- MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
- Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược.
- Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247
- Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào
- Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm.
- Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
- Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam"
- Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á"
Mission
Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng
Review MB Bank
Văn phòng đẹp, rộng rãi, công việc không nhiều, HR thiếu kinh nghiệm, thỉnh thoảng golive đêm, lương thấp hơn mặt bằng chung (RV)
Quản lý đối tác của công ty quá khắt khe. Nhiều cái vô lý như công việc không golive thì treo không trả tiền. Hàng tháng đều bắt đối soát mất rất nhiều thời gian.
Đội kiểm tra ứng dụng của công ty có nhân viên thái độ làm việc tệ, rất hay ra vẻ ta đây, làm thì ít mà chơi thì nhiều. Lương công ty trả cho nhân viên thấp.