Mô tả Công việc Số lượng: 1 Thực hiện soạn thảo các văn bản giấy tờ ( công văn, thông báo...) và lưu trữ giấy tờ. Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban. Theo dõi và hỗ trợ các nhân viên mới trong quá trình tiếp nhận công việc và kí hợp đồng chính thức. Thực hiện công tác đầu vào nhận sự ( hồ sơ nhận sự, HĐTV, HĐLĐ). Xây dựng chính sách nhân sự, update thông tin liên quan về luật lao động (khi cần) Làm thủ tục nghỉ việc cho nhân viên. Chấm công, theo dõi phép năm cho toàn bộ cán bộ nhân viên. Thực hiện công việc hành chính văn phòng, thủ tục, giấy tờ, biểu mẫu, cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm. Quản lý lưu trữ văn bản đến và đi. Quản lý kho VPP, cấp phát VPP hàng tháng. Quản lý theo dõi, ĐNTT thanh toán các chi phí hành chính. Các công việc pháp chế. Phụ trách và chịu trách nhiệm giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người lao động và Cơ quan Bảo hiểm xã hội. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc Yêu cầu trình độ: Cao đẳng/Đại học Yêu cầu kỹ năng: Biết sử dụng, thành thạo Word, Excel Có kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp Chăm chỉ có trách nhiệm Yêu cầu kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương tự CHẾ ĐỘ Thu nhập: 9.000.0000 - 11.000.0000 Được hưởng mọi chế độ BHYT, BHXH,... theo quy định sau 2 tháng thử việc Nghỉ phép 1 ngày/tháng Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty ( du lịch, quà tặng, ngày lễ, thưởng,...)
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Du Lịch Du lịch nước ngoài Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Tăng lương Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm