Việc làm Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Cập nhật 20/11/2024 15:55
Tìm thấy 33 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Nhân viên Lễ tân/Chạy bàn/Phục vụ bàn (Nhà hàng Thủy Tạ)
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK 3.6★
36 đánh giá 611 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 10
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ/CHẠY BÀN:

1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng

- Chuẩn bị dụng cụ ăn uống (chén, đĩa, dao dĩa, đũa, khăn, giấy ăn ....) theo đúng quy định của Nhà hàng.

- Dọn dẹp, sắp xếp, chuẩn bị đầy đủ gia vị trên bàn theo quy định.

- Đảm bảo chuẩn bị đủ số lượng bàn nếu khách đã thực hiện đặt trước

- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối."

2. Phục vụ khách hàng

- Chào đón khách hàng, nếu khách hàng đặt bàn trước thì hướng dẫn khách hàng đến đúng vị trí mà khách hàng đã đặt hàng.

- Sắp xếp chỗ ngồi cho khách phù hợp với số lượng khách.

- Nhận thông tin đặt hàng từ khách và chuyển thông tin nhanh chóng, chính xác đến Bộ phận bếp.

- Phục vụ khách hàng đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.

- Dọn dẹp bàn ăn, thay đồ mới cho khách khi chuyển món.

- Thực hiện thanh toán đúng, đủ theo quy định khi khách hàng dùng xong đồ. "

3. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Trả lời và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng và xử lý các thông tin liên quan đến giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....

- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng.

- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình khuyến mại của Nhà hàng.

- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty."

5. Các nhiệm vụ khác

- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng.

- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.

NHÂN VIÊN LỄ TÂN:

1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng 

- Thực hiện tiếp nhận/bàn giao sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, …

- Làm vệ sinh khu vực lễ tân, cửa ra vào và khu vực đón khách

- Làm sạch thực đơn mẫu và mở sẵn trang trọng, đặt vào vị trí quy định

- Họp đầu giờ với Tổ trưởng hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày"

2. Thực hiện nhiệm vụ đón tiếp khách hàng 

- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cám ơn mỗi khi khách ra về

- Tiếp nhận thông tin ban đầu từ khách hàng: số lượng người, thông tin đặt bàn, khu vực muốn ngồi

- Phối hợp với Nhân viên Phục vụ sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn

3. Thực hiện nhiệm vụ quản lý đặt bàn

- Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua email)

- Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách, tránh tình trạng để khách chờ quá lâu mà không có bàn đặt

- Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát hoặc quản lý vào đầu mỗi ca"

4. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Phối hợp với các Bộ phận liên quan tư vấn và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thực đơn, giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....

- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng

- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty

5. Các nhiệm vụ khác 

- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng..

- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương + hỗ trợ ăn ca + Service charge = 8 -10 triệu/tháng
  • Tham gia BHXH, BHYT
  • Lễ tết, lương tháng thứ 13
  • Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
  • Thời gian làm việc linh hoạt theo ca: 7h - 15h hoặc 15h - 23h. Nghỉ 1 ngày/tuần

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông
  • Ngoại hình khá
  • Có kinh nghiệm phục vụ/chạy bàn/lễ tân là 1 lợi thế
  • Chăm chỉ, sức khỏe tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gọi điện qua số Ms.Bích : 0975.609.183

- Submit your application on Hoteljob.vn.

Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
57 Lý Thường Kiệt

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore. 

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực mang đến các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Lấy công nghệ số và đổi mới sáng tạo làm trụ cột phát triển, TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, mang bản sắc riêng đậm nét, khẳng định vị thế Ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chương trình nghỉ mát hàng năm.
  • Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên. 
  • Các chương trình sinh hoạt đoàn thể

Lịch sử thành lập

  • Tháng 5/2008: Khai trương TPBank
  • Tháng 12/2013: TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu
  • Tháng 12/2014: TPBank khai trương trụ sở mới: Trụ sở được đặt tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Tháng 2/2017: TPBank chính thức ra mắt hệ thống điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank
  • Tháng 10/2017: TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán bằng mã QR.
  • Tháng 11/2018: TPBank đón nhận huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng
  • Tháng 3/2019: Vốn điều lệ của TPBank đạt 8.566 tỷ đồng 
  • Tháng 6/2020: TPBank là một trong sô 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định
  • Tháng 3/2021: Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành, tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn của TPBank ở mức B1.
  • Tháng 12/2022: Dịch vụ tài chính ngân hàng TPBank được Bộ Công thương công nhận là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
  • Tháng 3/2023: Ra mắt gói giải pháp Siêu Shop thiết kế riêng cho phân khúc chủ hộ kinh doanh với nhiều đặc quyền và ưu đãi 

Mission

  • TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.

  • TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.

  • TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi CBNV có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp bản thân.

  • TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.


Review Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

3.6
36 review

04/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Ngân hàng tốt, sếp giỏi, đồng nghiệp tốt, chế độ lương tốt so với thị trường (IT)

18/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Tùy từng phòng sẽ tốt hay toxic (IT)

10/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Ma mới bắt nạt ma cũ, thủ tục nghỉ việc lâu, chậm lương (RV)

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Bạn làm việc tại Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Click để đánh giá