Mô tả công việc
Chăm sóc, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại từ khách hàng;
Tư vấn online, soạn thảo bài viết trên Fb cửa hàng;
Thu thập, phân tích và quản lý dữ liệu khách hàng;
Hoàn thành báo cáo tuần và báo cáo tháng;
Giao tiếp và khai thác khách hàng là người nước ngoài;
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, nhắc nhở khách hàng lịch bảo dưỡng định kỳ;
Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh thành thạo, có chứng chỉ TOEIC hoặc tương đương từ 600 điểm trở lên;
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
Thành thạo các kỹ năng máy tính, đặc biệt các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Power Point);
Tốt nghiệp Đại học trở lên;
Kỹ năng giao tiếp và quản trị cảm xúc và giải quyết khiếu nại tốt;
Quyền lợi
Tham gia các khóa đào tạo online, offline để phát triển bản thân;
Tham gia du lịch hàng năm cùng Công ty;
Tham gia các Câu lạc bộ Bóng đá, thể thao,…
Trợ cấp ngoại ngữ (tiếng Nhật, tiếng Anh), nhà ở, chuyên cần, ăn trưa,…;
Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh, tương xứng với năng lực;
Đóng Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của luật BHXH căn cứ trên toàn bộ lương cơ bản;
Hưởng quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24/7;
Thưởng Tết, thưởng thành tích hàng năm;
Học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí;
Thanh toán tiền làm thêm giờ theo quy định của luật lao động;
Có chế độ luân chuyển nội bộ vị trí các công việc trong công ty cùng hoặc khác bộ phận phù hợp với nhu cầu phát triển năng lực cá nhân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 21:30:03
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (tên tắt trong giao dịch: VAB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. VAB được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn (SFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng (DANABANK).
Review Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Môi trường làm việc không năng động
Môi trường làm việc năng động
môi trường thân thiện