Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi để nhắc nhở và hối thúc khách hàng đóng phí trước hạn.
- Thông báo cho khách số phí /tiền cần đóng
- Ghi chú nội dung trao đổi với khách hàng vào hệ thống.
- Thực hiện đúng qui trinh thu phí của nhóm và các công việc được giao từ phía Trưởng nhóm.
- Tổng kết và thực hiện việc báo cáo tình hình cuộc gọi vào cuối mỗi ngày cho Trưởng nhóm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc,
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Vi tính văn phòng
- Kiên trì, yêu thích công việc có chỉ tiêu, thưởng doanh số
- Cẩn thận, trung thực, đáng tin cậy, có tính kỷ luật, chăm chỉ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: kinh doanh, bán hàng, tổng đài, tư vấn, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7 - 12 triệu/ tháng
- Lương tháng 13
- Nghỉ phép 15 ngày/năm, nghỉ lễ theo Luật lao động.
- Khám sức khỏe hằng năm, Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp
Cơ hội phát triển:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Trưởng Nhóm/ Giám Sát).
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit.
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (tên tắt trong giao dịch: VAB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. VAB được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn (SFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng (DANABANK).
Review Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Môi trường làm việc không năng động
Môi trường làm việc năng động
môi trường thân thiện