Mô tả công việc
- Gọi điện thoại nhắc nợ khách hàng đến hạn và yêu cầu khách hàng nợ quá hạn thanh toán khoản vay, hướng dẫn phương thức thanh toán cho khách hàng.
- Nhận thông tin và cập nhật thông tin tình hình thanh toán khoản vay của khách hàng.
- Tuân thủ quy trình làm việc về thu hồi nợ, đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Phối hợp, đóng góp ý kiến nhằm đảm bảo thu hồi nợ hiệu quả.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp quản lý.
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác chuyên môn và báo cáo nhiệm vụ được giao cho cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ tốt nghiệp từ THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên hoặc có kinh nghiệm về tổng đài nhắc/thu hồi nợ
- Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, nhận diện vấn đề và xử lý thông tin.
- Có tính kiên nhẫn, tâm lý tốt, thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc
- Không nợ xấu CIC.
- Chất giọng rõ ràng, thuyết phục.
- Sử dụng máy tính cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng, đặc biệt từng làm lĩnh vực liên quan nhắc phí, thu hồi nợ,...
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, từ các hệ thống Call Center của tập đoàn MB
- Được đánh giá kết quả làm việc sau mỗi quý,
- Được đào tạo đầy đủ các nghiệp vụ Thu hồi nợ chuyên nghiệp của công ty.
- Làm việc 6 ngày/tuần 8h – 12h 13h30 – 17h30
-Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (tên tắt trong giao dịch: VAB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. VAB được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn (SFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng (DANABANK).
Review Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Môi trường làm việc không năng động
Môi trường làm việc năng động
môi trường thân thiện