Việc làm Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á

Cập nhật 03/12/2024 10:30
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Khối Phê duyệt tín dụng - Phòng Tái Thẩm định KHCN - Trưởng bộ phận
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Kiểm soát các hồ sơ đã được cán bộ thuộc Bộ phận thực hiện tái thẩm định theo phân công của cấp có thẩm quyền.

- Phân công, kiểm soát công việc của Chuyên viên tái thẩm định thuộc Bộ phận; hỗ trợ các vấn đề phức tạp cán bộ thuộc ban gặp phải.

- Tham gia thẩm định thực tế Khách hàng (nếu cần thiết).

- Trợ giúp Lãnh đạo Khối/Phòng Xây dựng và/hoặc góp ý các chính sách, quy chế, quy định, quy trình, mẫu biểu, hướng dẫn nghiệp vụ, sản phẩm tín dụng… liên quan đến thẩm định tín dụng và/hoặc của các Khối liên quan tới việc cấp tín dụng.

- Trợ giúp Lãnh đạo Khối/Phòng xây dựng kế hoạch hoạt động, kế hoạch đào tạo nội bộ.

- Kiểm soát, trực tiếp giải đáp các vướng mắc phát sinh của các Đơn vị kinh doanh liên quan đến nghiệp vụ tín dụng thuộc chức năng nhiệm vụ của Khối Phê duyệt tín dụng.

- Hướng dẫn, đào tạo các cán bộ thuộc Bộ phận.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp

- Tốt nghiệp Đại học (chính quy), ngành Tài chính - Ngân hàng, Tài chính - Doanh nghiệp, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.

- Có thể giao tiếp tiếng anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu có liên quan đến công việc được đảm nhận.

2. Kiến thức

- Hiểu biết về hoạt động Ngân hàng thương mại.

- Có kiến thức xã hội tốt.

- Có kiến thức tốt về phân tích tài chính doanh nghiệp; thẩm định khách hàng cá nhân.

- Có hiểu biết tốt về lĩnh vực ngân hàng, kinh tế xã hội, hoạt động doanh nghiệp, pháp luật,...

3. Kinh nghiệm

- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý liên quan đến phân tích tín dụng/tái thẩm định tín dụng Doanh nghiệp, Khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. 

- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng thương mại ở vị trí liên quan đến phân tích tín dụng/tái thẩm định tín dụng Doanh nghiệp, cá nhân.

4. Yêu cầu khác

Thành thạo tin học văn phòng.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý công việc.

- Có khả năng phân công, đào tạo, hướng dẫn người khác thực hiện công việc, làm việc nhóm/tập thể và chịu được áp lực công việc.

- Có khả năng làm việc độc lập, khách quan, tránh các yếu tố tác động đến việc ra quyết định.

- Có khả năng tư duy - phân tích định lượng và định tính/ đánh giá rủi ro – tổng hợp – ra quyết định

- Có khả năng dự đoán/dự báo các xu hướng, triển vọng của ngành, doanh nghiệp, thị trường,…

- Trung thực và đề cao đạo đức nghề nghiệp.

- Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ.

- Tính cam kết và khả năng gắn bó với Ngân hàng cao.

- Thân thiện, vui vẻ.

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Khối Phê duyệt tín dụng - Phòng Tái Thẩm định KHCN - Trưởng bộ phận - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Khối Phê duyệt tín dụng - Phòng Tái Thẩm định KHCN - Trưởng bộ phận - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected]

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4 và 5, tòa nhà Samsora Premier, số 105 Chu Văn An, Phường Yết Kiêu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (tên tắt trong giao dịch: VAB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. VAB được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn (SFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng (DANABANK).


Review Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á

3.2
6 review

24/10/2023
Nhân viên tín dụng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc không năng động

16/06/2017
Chuyên viên pháp chế tại Hà Nội

Môi trường làm việc năng động

05/05/2018
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

môi trường thân thiện

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á

Bạn làm việc tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á

Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á

Click để đánh giá