Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Số lượng: 03 người.
Mô Tả Công Việc
Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển khách hàng tiềm năng thành khách hàng chính thức của công ty.
• Phối hợp cùng Nhân viên Phòng kỹ thuật tiến hành khảo sát thực tế quy trình sản xuất, công nghệ kỹ thuật tại công ty khách hàng nhằm đưa ra phương án kỹ thuật đáp ứng nhu cầu, thỏa mãn khách hàng; tham gia thử mẫu tại công ty khách hàng khi được chấp thuận
• Lập kế hoạch chăm sóc những khách hàng đã và đang mua sản phẩm, dịch vụ của công ty
• Giám sát và thu hồi công nợ những khách hàng phụ trách
• Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng hàng quý nhằm có cơ sở đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu và sự mong đợi của khách hàng
Báo cáo công việc định kì hàng tháng…
Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Địa điểm làm việc:
1/ Lô D1-2, Đường số 4, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, Long An
2/ KCN Hiệp Phước, Long Thới, Nhà Bè, Tp.HCM
Địa điểm 1 sẽ có xe đưa đón tại Lê Hồng Phong, quận 10, Tp.HCM.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan.
- Thành thạo Word, Excel & Power Point,
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành, giao tiếp được
- Am hiểu về lĩnh vực hóa chất, xử lý bề mặt, xi mạ….
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn tĩnh điện và sơn ED
- Nhiệt tình, hòa đồng, yêu thích kinh doanh
Lưu ý khác
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm của từng ứng viên
Thời gian thử việc: 02 tháng
** Các chế độ khác:
- Chế độ, chính sách theo quy định của Bộ Luật Lao động và công ty.
- Được đào tạo ban đầu kỹ càng, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Chính sách làm ngoài giờ, công tác phí thỏa đáng,
- Du lịch nghỉ dưỡng: 1 năm/lần (trong nước, ngoài nước),
- Có cơ hội đi công tác/đào tạo/hội thảo trong và ngoài nước
- Lương và các chế độ khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
** Yêu cầu hồ sơ:
Vòng xét hồ sơ gọi phỏng vấn:
- 01 CV (ghi rõ quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc) (ưu tiên CV song ngữ),
- 01 Đơn xin việc làm, bằng cấp liên quan
- 01 hình ảnh cá nhân (không nhất thiết là hình thẻ) + thông tin tóm lược về sức khỏe (chiều cao, cân nặng),
- Các thông tin khác (chưa bắt buộc): Sơ yếu lý lịch, Bản sao hộ khẩu, CMND; giấy khám sức khỏe.
Khi được nhận vào làm sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu của công ty.
Lưu ý: Chỉ cần hồ sơ photo, ko hoàn lại hồ sơ không đạt yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (gọi tắt là OceanBank) cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa năng, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cư dân, kinh tế tại các địa phương. Lĩnh vực ngân hàng bán lẻ là ưu thế vượt trội của OceanBank với hệ thống mạng lưới CN/PGD thuận tiện ở các tỉnh, thành phố lớn, sản phẩm dịch vụ đơn giản và khác biệt, có hàm lượng công nghệ cao.
Hiện này, OceanBank đang nỗ lực thực hiện điện tử hóa các giao dịch ngân hàng để nâng cao tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Câu lạc bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập Ngân hàng TMCP Nông thôn Hải Hưng
- Năm 2007, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank) theo Quyết định số 1557/QĐ-NHNN ngày 9/8/2006
- Năm 2009, Tập đoàn dầu khí Việt Nam (VNP) trở thành cổ đông chiến lược với 20% cổ phần, nâng vốn điều lên 2.000 tỷ đồng
- Năm 2010, số lượng chi nhánh - phòng giao dịch mở mới nhiều nhất: 7 chi nhánh, 12 phòng giao dịch, 5 quỹ tiết kiệm
- Năm 2011, Thành lập khối khách hàng Điện tử và ra mắt trung tâm hỗ trợ và CSKH 24/7 (Hotline: 180058 88 15)
- Năm 2012, Thay đổi nhận diện thương hiệu và nâng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng
- Năm 2013, Ra mắt siêu thị ngân hàng bán lẻ trực tuyến đầu tiên tại Việt van bankStore.vn
- Năm 2014, Giành 3 giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng sáng kiến Ngân hàng điện tử Việt nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt nam, Nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt nam
- Năm 2015, Chuyển đổi mô hình hoạt động từ Ngân hàng TMCP sang nhân hàng TM TNHH MTV Đại Dương 100% nhà nước theo quyết định số 663/QĐ-NHNN
- Năm 2016, Xây dựng đề án tái cơ cấu trình NHNN; Kiện toàn bộ máy nhân sư và nâng cấp hệ thống CN/PGD; Thực hiện chuỗi các hoạt động An sinh xã hội kết nối yêu thương
- Năm 2017, Tổ chức thành công Hội Thao OceanBank Toàn quốc lần thứ 1; Làm việc với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2018, Hoạt động từ thiện “Kết nối yêu thương”; Hoạt động hợp tác với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2019, Cập nhật phiên bản mới Easy OceanBank Mobile
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025; Phát triển đa dạng các tính năng trên app Easy Mobile Banking
- Năm 2021, Đảm bảo và vận hành hệ thống hoạt động liên tục, thông suốt trong thời kỳ đại dịch Covid-19
- Năm 2022, Ký kết thỏa thuận nguyên tắc hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Quân Đội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life; Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội MIC; Mở tài khoản trực tuyến EKYC
- Năm 2023, Tổ chức Hội nghị Người lao động; Tổ chức Hội thao Oceanbank lần 2
Mission
OceanBank được thành lập với sứ mệnh trở thành một ngân hàng phát triển bền vững và tin cậy, đồng thời mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng. Một số mục tiêu của OceanBank bao gồm: tăng cường phát triển kinh tế, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao, và hỗ trợ các hoạt động xã hội đóng góp tích cực.
Review Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK
Chất lượng công việc phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi cá nhân.