Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Phó Phòng Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin - K.CNTT
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Tới 2000 USD
Chức vụ:
Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển:
27/02/2024
Hạn nộp hồ sơ:
28/03/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 22 Ngô Quyền - Hà Nội - Việt Nam
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của Ngân hàng
Chương trình chăm sóc sức khỏe
Phục vụ bữa sáng và bữa trưa tại Văn phòng
Mô Tả Công Việc
- Tổ chức các bộ phận điều phối/hỗ trợ các yêu cầu dịch vụ CNTT, xử lý sự cố theo đúng danh mục dịch vụ CNTT (level 1), đảm bảo tuân thủ Quy định, đạt chất lượng, SLA;
- Phối hợp với các bên liên quan hỗ trợ các yêu cầu dịch vụ, xử lý sự cố nâng cao (level 2,3)theo đúng Quy trình;
- Tham gia xây dựng và quản lý danh mục dịch vụ của Khối CNTT.
- Xây dựng những dịch vụ CNTT thuộc phạm vi Phòng hỗ trợ dịch vụ cung cấp, hỗ trợ; Giao dịch vụ tới tay khách hàng sử dụng (Thiết kế, Xây dựng dịch vụ, SLA, OLA, viết tài liệu hướng dẫn, truyền thông, đào tạo sử dụng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng)
- Tổ chức phân công công việc, điều hành các bộ phận thực hiện công việc một cách khoa
học và hiệu quả;
- Đứng ở góc độ tổng thể để xây dựng các cơ chế phối hợp và các tiêu chuẩn, quy tắc chuyên môn, đề xuất và thực hiện cải tiến dịch vụ liên tục;
- Xây dựng các kế hoạch triển khai công việc, nâng cao năng lực, quy hoạch hàng năm, quý, tháng, đột xuất cho đội đội/nhóm dựa trên kế hoạch/chiến lược tổng thể.
- Định kỳ đo lường, đánh giá, phê duyệt kết quả thực hiện của các cán bộ trong đội nhóm được phân công quản lý/phụ trách;
- Lôi cuốn các nhân sự trong đội nhóm để cùng gắn kết, hướng đến mục tiêu chung trong công việc và các hoạt động tập thể;
- Tham gia xây dựng, tổ chức sinh hoạt chuyên môn, đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ cho các CBNV trong Khối, Phòng.
- Tham gia các khóa đào tạo theo khung năng lực của PVcomBank theo từng thời kỳ.
- Tham gia các Dự án theo phân công.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Khối giao.
- Phối hợp với các bên liên quan hỗ trợ các yêu cầu dịch vụ, xử lý sự cố nâng cao (level 2,3)theo đúng Quy trình;
- Tham gia xây dựng và quản lý danh mục dịch vụ của Khối CNTT.
- Xây dựng những dịch vụ CNTT thuộc phạm vi Phòng hỗ trợ dịch vụ cung cấp, hỗ trợ; Giao dịch vụ tới tay khách hàng sử dụng (Thiết kế, Xây dựng dịch vụ, SLA, OLA, viết tài liệu hướng dẫn, truyền thông, đào tạo sử dụng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng)
- Tổ chức phân công công việc, điều hành các bộ phận thực hiện công việc một cách khoa
học và hiệu quả;
- Đứng ở góc độ tổng thể để xây dựng các cơ chế phối hợp và các tiêu chuẩn, quy tắc chuyên môn, đề xuất và thực hiện cải tiến dịch vụ liên tục;
- Xây dựng các kế hoạch triển khai công việc, nâng cao năng lực, quy hoạch hàng năm, quý, tháng, đột xuất cho đội đội/nhóm dựa trên kế hoạch/chiến lược tổng thể.
- Định kỳ đo lường, đánh giá, phê duyệt kết quả thực hiện của các cán bộ trong đội nhóm được phân công quản lý/phụ trách;
- Lôi cuốn các nhân sự trong đội nhóm để cùng gắn kết, hướng đến mục tiêu chung trong công việc và các hoạt động tập thể;
- Tham gia xây dựng, tổ chức sinh hoạt chuyên môn, đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ cho các CBNV trong Khối, Phòng.
- Tham gia các khóa đào tạo theo khung năng lực của PVcomBank theo từng thời kỳ.
- Tham gia các Dự án theo phân công.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Khối giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học; Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin, Mạng và máy tính, Toán tin, Tài chính Ngân hàng … hoặc các ngành tương đương;
- Kỹ năng cứng:
o Có kiến thức về hệ thống hạ tầng, ứng dụng, cơ sở dữ liệu CNTT (có các chứng chỉ CCNA, MCSA, LPI … hoặc tương đương)
o Có kiến thức về dịch vụ CNTT (có các chứng chỉ ITIL, ISO, ITSM … hoặc tương đương)
- Kỹ năng mềm:
o Có tư duy lãnh đạo, có năng lực tổ chức và dẫn dắt đội nhóm.
o Có tư duy dịch vụ, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ thuật tư vấn, giao tiếp, đàm phán.
o Có kỹ năng dẫn giảng, đào tạo và phát triển nhân lực nội bộ.
- Kinh nghiệm:
o Có tối thiểu 03 năm làm việc ở vị trí Quản lý hệ thống/Quản lý dịch vụ CNTT, đã trực tiếp lập kế hoạch, triển khai và tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ CNTT tại các Ngân hàng/tổ chức tài chính hoặc tại Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh trên toàn quốc;
o Đã quản lý đội/nhóm từ 10-15 người trở lên.
*** ƯU TIÊN:
o Có kiến thức về Quản lý dự án (có chứng chỉ PMP, PSM … hoặc tương đương);
o Thành thạo Quản trị, sử dụng các công cụ: ManageEngine, Jira, Confluence; PowerBI …;
o Có hiểu biết về nghiệp vụ tài chính ngân hàng;
o Biết lắng nghe, ham học hỏi, chủ động, sáng tạo, chính trực và biết tôn trọng.
*** ĐÃI NGỘ
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn (định kỳ review 2 lần/năm);
- Được tham gia tổ chức cung cấp dịch vụ CNTT trên quy mô rộng lớn.
- Được tham gia vào các dự án công nghệ lớn, các sáng kiến trọng điểm mang tính đột phá, chuyển đổi số của Ngân hàng;
- Trải nghiệm các kiến trúc, công nghệ, công cụ mới nhất;
- Môi trường năng động và cơ hội thăng tiến, với văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng;
- Được liên tục tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng;
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp (bảo hiểm toàn diện).
- Kỹ năng cứng:
o Có kiến thức về hệ thống hạ tầng, ứng dụng, cơ sở dữ liệu CNTT (có các chứng chỉ CCNA, MCSA, LPI … hoặc tương đương)
o Có kiến thức về dịch vụ CNTT (có các chứng chỉ ITIL, ISO, ITSM … hoặc tương đương)
- Kỹ năng mềm:
o Có tư duy lãnh đạo, có năng lực tổ chức và dẫn dắt đội nhóm.
o Có tư duy dịch vụ, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ thuật tư vấn, giao tiếp, đàm phán.
o Có kỹ năng dẫn giảng, đào tạo và phát triển nhân lực nội bộ.
- Kinh nghiệm:
o Có tối thiểu 03 năm làm việc ở vị trí Quản lý hệ thống/Quản lý dịch vụ CNTT, đã trực tiếp lập kế hoạch, triển khai và tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ CNTT tại các Ngân hàng/tổ chức tài chính hoặc tại Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh trên toàn quốc;
o Đã quản lý đội/nhóm từ 10-15 người trở lên.
*** ƯU TIÊN:
o Có kiến thức về Quản lý dự án (có chứng chỉ PMP, PSM … hoặc tương đương);
o Thành thạo Quản trị, sử dụng các công cụ: ManageEngine, Jira, Confluence; PowerBI …;
o Có hiểu biết về nghiệp vụ tài chính ngân hàng;
o Biết lắng nghe, ham học hỏi, chủ động, sáng tạo, chính trực và biết tôn trọng.
*** ĐÃI NGỘ
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn (định kỳ review 2 lần/năm);
- Được tham gia tổ chức cung cấp dịch vụ CNTT trên quy mô rộng lớn.
- Được tham gia vào các dự án công nghệ lớn, các sáng kiến trọng điểm mang tính đột phá, chuyển đổi số của Ngân hàng;
- Trải nghiệm các kiến trúc, công nghệ, công cụ mới nhất;
- Môi trường năng động và cơ hội thăng tiến, với văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng;
- Được liên tục tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng;
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp (bảo hiểm toàn diện).
Khu vực
Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
22 Ngô Quyền
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập vào ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Hiện tại, PVcomBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn ở Việt Nam, có tổng tài sản lên đến hơn 100 nghìn tỷ đồng và hơn 300 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Khám sức khỏe toàn diện hàng năm theo chính sách công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1988, Thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Tây (Western Bank)
- Năm 2000, Thành lập Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC)
- Năm 2013, Hợp nhất thành công PVFC và Western Bank, thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam với vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng. Công bố thương hiệu mới PVcomBank, ra mắt Trụ sở chính tại 22 Ngô Quyền (Hà Nội) cùng nhiều chi nhánh trên toàn quốc
- Năm 2014, Tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông đầu tiên sau khi hợp nhất. Khai trương hàng loạt chi nhánh tại Quảng Ninh, Thái Bình, Nghệ An, Khánh Hòa, Long An, Đồng Tháp, Cà Mau, Tây Ninh, Kiên Giang…Chính thức gia nhập Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard - đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng
- Năm 2015, PVcomBank khai trương các chi nhánh Đống Đa, Đông Đô và Hai Bà Trưng. Chính thức ra mắt ứng dụng Ngân hàng di động PV Mobile Banking, từng bước cụ thể hóa chiến lược chuyển đổi số và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
- Năm 2016, Ra mắt Thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard
- Năm 2017, Chuyển đổi thành công hệ thống Core Banking với tên gọi Core T24. Mở rộng hệ thống mạng lưới ATM, nâng cấp Quỹ tiết kiệm thành Phòng giao dịch tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu và sự thuận tiện trong giao dịch của khách hàng
- Năm 2018, Triển khai thành công chuỗi hoạt động chào mừng 5 năm ra mắt thương hiệu mới trên toàn hệ thống
- Năm 2019, PVcomBank và Công ty Prudential Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn. Ra mắt PV-Mobile Banking phiên bản mới an toàn và bảo mật hơn với tính năng đăng nhập bằng vân tay và Face ID, đồng thời tích hợp nhiều tiện ích ưu việt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu nhất
- Năm 2020, Tham dự Hội thảo các nhà lãnh đạo cấp cao Hiệp hội ngân hàng Trung Quốc - Asean (CAIBA) lần thứ 3, PVcomBank góp phần mang đến cơ hội kết nối, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư giữa các ngân hàng thành viên trong khu vực Asean. Mở rộng kết nối thanh toán với các nhà cung cấp dịch vụ điện, nước, viễn thông….tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước
- Năm 2021, PVcomBank đồng hành cùng Chính phủ và người dân cả nước trong công cuộc phòng, chống, đẩy lùi đại dịch Covid-19 bằng nhiều hành động thiết thực: đóng góp 15 tỷ đồng vào quỹ Vắc xin; trao tặng xe cứu thương và nhiều trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, lực lượng tuyến đầu chống dịch…
- Năm 2022, Ra mắt Ngân hàng số, ký kết hợp tác với nhiều đối tác lớn uy tín về công nghệ và tài chính như: Vemanti Group, IBM, SEATECH, Vietpay. Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội Quỹ đầu tư phát triển địa phương, hướng tới mục tiêu gia tăng giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp và quỹ thành viên ở các Vùng, Miền trên cả nước, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế quốc gia.
Mission
- Mang tới những sản phẩm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng
- Không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân sự
- Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
Review Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank
2.7
3 review
13/05/2024
★
★
★
★
★
Giao dịch viên ngân hàng
tại Hà Nội
Môi trường làm việc thân thiện.
11/02/2021
★
★
★
★
★
Trưởng nhóm thu hồi nợ
tại Hà Nội
Môi trường làm việc không phù hợp.
02/10/2024
★
★
★
★
★
Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng
tại Hà Nội
Môi trường làm việc cởi mở, học hỏi được nhiều điều.
Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank
Bạn làm việc tại Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam PVcomBank
Click để đánh giá