Việc làm Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Cập nhật 04/12/2024 16:17
Tìm thấy 33 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Nhân Viên Tư Vấn Bảo Hành
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank 4.4★
5 đánh giá 406 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

I. Mô tả công việc:
• Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc người tiêu dùng về bảo hành sản phẩm qua số điện thoại hotline phòng bảo hành, zalo phòng bảo hành; tư vấn và chăm sóc đại lý về bảo hành sản phẩm trên các hội nhóm zalo với đại lý.
• Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, xử lý sự cố, tiếp nhận nhu cầu của người tiêu dùng về bảo hành, hậu mãi, hướng dẫn người tiêu dùng gửi bảo hành.
• Tiếp nhận máy bảo hành, kiểm tra & xử lý các tình huống phát sinh như bể vỡ hàng hóa, không có thông tin, địa chỉ, số điện thoại .... khách hàng gửi,...; Bàn giao máy bảo hành cho bộ phận kỹ thuật xử lý kèm thông tin chi tiết về lỗi, sự cố.
• Nhập thông tin hồ sơ bảo hành bao gồm : Người nhận máy, nhân viên sửa máy, tình trạng lỗi, cách xử lý, cước giao nhận hàng, các thông tin liên quan..
• Khảo sát và kiểm tra chất lượng dịch vụ sau bảo hành (hậu kiểm) khu vực Miền Bắc.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên Nữ. Độ tuổi: 25-35
• Trung thực, đạo đức tốt, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm và cầu tiến.
• Yêu thích công việc chăm sóc và dịch vụ khách hàng
• Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
• Báo cáo tình hình công việc hằng ngày
• Có kinh nghiệm làm việc ở Call Center là một lợi thế
• Có sức khỏe tốt, đam mê công việc, nhiệt tình, có giọng nói chuẩn, dễ nghe
• Có tinh thần phục vụ tốt: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
• Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
• Khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.
• Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong ngành hàng đồ dùng trẻ em, mẹ & bé.
* Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 6: từ 8h đến 17h (nghỉ trưa từ 12h đến 13h);
- Thứ 7: từ 8h sáng đến 12h trưa; Nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật, ngày Lễ, Tết theo Luật lao động.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Thưởng Tháng lương thứ 13.
Chăm sóc sức khoẻ
Hưởng chế độ theo luật lao động như BHYT, BHXH, BHTN.
Đóng bảo hiểm PVI (Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn).
Nghỉ phép có lương
Môi trường làm việc minh bạch, công bằng, rõ ràng, là một nơi để bạn có thể phát triển lâu dài.
Xem thêm
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
198 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (tên giao dịch Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) còn được gọi là SeABank thuộc Top 15 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. SeABank được thành lập vào năm 1994, có giấy phép kinh doanh năm 2005, trụ sở chính đặt tại 25 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hiện nay SeABank có vốn điều lệ 12.088 tỷ đồng, chủ tịch Hội đồng quản trị là doanh nhân Lê Văn Tần.

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI Care: tăng hạn mức bồi thường, tăng độ tuổi tham gia bảo hiểm cho người thân; 
  • Chương trình khám sức khỏe định kỳ: danh mục khám chuyên sâu, mở rộng, tại các bệnh viện uy tín và có dịch vụ chất lượng cao;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building

Lịch sử thành lập

  • Tháng 3/1994, Ngân hàng TMCP Hải Phòng (tiền thân của SeABank) được thành lập tại Hải Phòng
  • Tháng 9/2002, Đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank.
  • Tháng 3/2005, Chính thức chuyển Hội sở từ Hải Phòng về 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, mở đầu cho việc phát triển mạnh mẽ về quy mô, mạng lưới giao dịch, tài sản, nguồn vốn, và các hoạt động Ngân hàng khác.
  • Tháng 12/2006, Ứng dụng thành công phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos hiện đại bậc nhất thế giới chỉ trong vòng 01 năm triển khai. Đây là cơ sở quan trọng để SeABank có thể ban hành các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại và chuyên nghiệp. 
  • Tháng 8/2007, MobiFone trở thành cổ đông chiến lược trong nước của SeABank. 
  • Tháng 3/2008, Chính thức phát hành thẻ ghi nợ nội địa S24+. 
  • Tháng 8/2008, Société Générale (Pháp) - Tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank.
  • Tháng 6/2009, Chính thức triển khai theo mô hình ngân hàng bán lẻ.
  • Tháng 1/2020, Công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Tháng 7/2011, SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận tất cả các loại thẻ quốc tế gồm Visa, MasterCard, CUP, American Express, JCB và Diners Club
  • Tháng 2/2012, SeABank được NHNN xếp hạng thuộc nhóm 1 và lựa chọn vào danh sách các ngân hàng thương mại cổ phần đủ điều kiện tham gia phục vụ các dự án ODA tại Việt Nam
  • Tháng 10/2013, Chính phủ và NHNN trao tặng SeABank Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012” và Cờ thi đua “Đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của ngành Ngân hàng năm 2012”.
  • Tháng 1/2014, Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần PVI
  • Tháng 1/2015, Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Mercedes – Benz Việt Nam.
  • Tháng 3/2016, Ký kết hợp tác chiến lược với hệ thống 5 siêu thị Big C tại Hà Nội.
  • Tháng 11/2017, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011 đến năm 2017”.
  • Tháng 4/2018, Công bố các giá trị cốt lõi làm tôn chỉ cho hoạt động kinh doanh bao gồm: Vì cộng đồng, Luôn minh bạch, Đồng chí hướng, Say khát vọng, Mãi vững bền.
  • Tháng 10/2019, NHNN công nhận SeABank đạt chuẩn về tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu theo chuẩn mực quốc tế Basel II theo Quyết định 2263/ QĐ-NHNN trước thời hạn.
  • Tháng 11/2020, Được Chính phủ và Bộ Công Thương vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020.
  • Tháng 12/2021, SeABank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được The Banker vinh danh “Ngân hàng của năm 2021”.
  • Tháng 6/2022, SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel. 

Mission

Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.


Review Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

4.4
5 review

09/10/2024
Thủ quỹ ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp giúp đỡ nhau

09/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Công việc ổn định, có phụ cấp

09/10/2024
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Bồi thường ngân sách lao động và giảng dạy nghỉ trước HĐLD

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Click để đánh giá