Mô tả công việc
- Phân tích và lập kế hoạch ngành hàng
o Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Phân tích thị trường và các sản phẩm cạnh tranh (check giá check chương trình, đi khảo sát thực tế v.v...)
- Quản lý danh mục sản phẩm
o Theo dõisản phẩm: Giám sát tồn kho của từng sản phẩm để tối ưu bán hàng, lên chiến lược đẩy các danh mục sản phẩm
- Quản lý tồn kho
o Kiểm soát hàng tồn kho: Theo dõi tình trạng tồn kho, lên kế hoạch bổ sung hoặc xả hàng tồn khi cần thiết.
o Giảm thiểu tình trạng tồn dư: Đưa ra các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá nhằm giải phóng hàng tồn và tối ưu hóa vốn lưu động.
- Xây dựng và triển khai chương trình khuyến mãi
o Lên kế hoạch khuyến mãi: Xác định các chương trình khuyến mãi phù hợp theo thời gian và nhu cầu thị trường.
o Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc với bộ phận marketing và QLV để triển khai chương trình khuyến mãi hiệu quả. Đánh giá hiệu quả khuyến mãi: Theo dõi và phân tích kết quả của chương trình khuyến mãi để rút kinh nghiệm và điều chỉnh cho các chương trình tiếp theo.
- Giám sát hiệu suất ngành hàng
o Theo dõi và phân tích doanh số: Đánh giá doanh thu và lợi nhuận của ngành hàng, so sánh với mục tiêu đã đề ra.
o Phân tích dữ liệu: Phân tích số liệu về tỉ lệ bán hàng, tỉ lệ hoàn trả, vòng quay hàng tồn để đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
Phân tích chỉ số quảng cáo:theo dõi các chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả chiến dịch, tối ưu hóa ngân sách, và đạt được mục tiêu quảng cáo.
o Báo cáo kết quả nghành hàng : Báo cáo định kỳ với cấp trên về tình hình kinh doanh của ngành hàng, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Quản lý hình ảnh và thông tin sản phẩm
o Kiểm tra và duy trì thông tin sản phẩm online: Đảm bảo tất cả thông tin sản phẩm trên website và các nền tảng trực tuyến đều chính xác và hấp dẫn.
- Duy trì tuân thủ chính sách và quy định công ty
o Đảm bảo tuân thủ quy trình: Đảm bảo các hoạt động trong ngành hàng tuân theo quy định và chính sách của công ty.
o Kiểm soát ngân sách ngành hàng: Quản lý chi tiêu và chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận cho ngành hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm
- Hiểu biết về các sản phẩm công nghệ Apple
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Tinh thần cầu tiến và có định hướng rõ ràng trong công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong trong công việc, có thể làm ngoài giờ
- Làm việc tốt với báo cáo số liệu, chịu áp lực tốt
Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, thị trường và xu hướng bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Khả năng làm việc với nhà cung cấp và phối hợp với các bộ phận trong công ty.
Am hiểu thị trường và sản phẩm: Hiểu biết sâu về sản phẩm và xu hướng công nghệ để đề xuất chiến lược phù hợp.
Kỹ năng quản lý thời gian và dự báo: Đảm bảo luôn có sẵn sản phẩm, kiểm soát tồn kho và dự báo nhu cầu kịp thời
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận tương xứng với năng lực.
- Làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện.
Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết
Hưởng các chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát theo quy định công ty.
Được học hỏi thêm kiến thức và cơ hội trau dồi kỹ năng mềm.
Ngân hàng TMCP Kiên Long viết tắt là KienlongBank, tên quốc tế: Kien Long Commercial Joint Stock Bank. Thành lập từ năm 1995, tính đến nay gần 30 năm hoạt động, Ngân hàng Kiên Long đã trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu trong hệ thống ngân hàng Việt Nam với 01 Hội sở và mạng lưới 134 Chi nhánh/phòng giao dịch khắp 28 tỉnh thành, cùng số vốn điều lệ 4.231,2 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Annual trips
- Barbecues
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, KienlongBank được nhận Bảng vàng vì có nhiều đóng góp trong hoạt động an sinh xã hội vùng ĐBSCL và vinh dự đón nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thống kê ngành Ngân hàng giai đoạn 2011 – 2015.
- Năm 2017, KienlongBank tiếp tục vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang vì đã có thành tích đột xuất, xuất sắc trong việc đóng góp thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Kiên Giang và bằng khen của BCH Tổng LĐLĐ VN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ Công đoàn vững mạnh năm 2017.
- Năm 2019, KienlongBank tiếp tục nằm trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, Top 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam công bố.
- Tháng 01/2021, tại sự kiện “Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”, KienlongBank được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất (FAST500) và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500).
- Năm 2022, KienlongBank một lần nữa được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022; Ứng dụng KienlongBank Plus được vinh danh tại hạng mục "Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu" tại Lễ trao giải thưởng "Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards 2022".
Mission
- Cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng, cổ đông
- Chia sẻ giá trị Xanh và tiên phong tham gia các chương trình, hoạt động Xanh vì lợi ích phát triển cộng đồng tại Việt Nam.
Review Ngân hàng Kiên Long - Kienlongbank
Môi trường thân thiện, gắn bó với nhau như gia đình. Chính vì vậy nên bè phái, vây cánh nhiều.
Chỉ tiêu thấp. Nhàn đồng nghĩa lương thấp
Phát triển từ một ngân hàng gia đình.