Việc làm NCB

Cập nhật 31/10/2024 22:34
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Chuyên Viên Cao Cấp Hỗ Trợ Khách Hàng Doanh Nghiệp - MM
NCB
172 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Customer Insight

- Phối hợp với RMs để Nghiên cứu/thu thập thông tin, đánh giá, nguồn khách hàng tiềm năng (lead), sản phẩm ngân hàng cạnh tranh... giúp RMs hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu của phân khúc/phân khúc khách hàng trọng điểm được giao.

- Phối hợp với RMs để Nghiên cứu/thu thập thông tin khách hàng trước khi tiếp cận để hiểu rõ đặc điểm hoạt động sản xuất kinh doanh, cơ cấu tổ chức; đặc điểm thị trường, nhu cầu, sản phẩm tài chính mà khách hàng/nhóm khách hàng đang sử dụng tại các ngân hàng/tổ chức tín dụng khác...

- Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin về khách hàng hiện tại, hoạt động/phương pháp/kế hoạch kinh doanh, báo cáo tài chính,... để hiểu rõ khách hàng, nhu cầu, có khả năng lượng hóa giá trị mang lại cho khách hàng để RMs có thể xây dựng, tư vấn kế hoạch kinh doanh cho khách hàng

2. Sản phẩm và giá cả

- Hiểu rõ và liên tục cập nhật kiến ​​thức sản phẩm, tính năng, lợi ích, điểm bán hàng và chính sách liên quan để cùng RMs đề xuất các giải pháp cho khách hàng: sản phẩm dịch vụ chuẩn, gói SP, chương trình kinh doanh. (CTKD) bao gồm tiền gửi, tín dụng, dịch vụ, tài trợ thương mại, ngoại hối, sản phẩm phái sinh và các sản phẩm khác dành cho khách hàng MM và USME theo quy định của TCB từng thời kỳ.

- Tham gia tích cực vào việc xây dựng sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho khách hàng với các phòng ban Hội sở chính.

3. Bán hàng và dịch vụ

3.1. Hỗ trợ RM trong việc thiết lập và phát triển mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp mới và hiện tại.

- Hướng dẫn khách hàng cung cấp tài liệu, in ấn và chuẩn bị các tài liệu liên quan trước, trong và sau khi gặp khách hàng

- Hỗ trợ đặt lịch hẹn và sắp xếp các cuộc họp với khách hàng

- Hỗ trợ liên hệ với các phòng ban tư vấn sản phẩm liên quan để giúp RM hoàn thiện và triển khai giải pháp cho khách hàng

- Thu thập tài liệu của khách hàng

- Lên đề xuất sản phẩm/giải pháp và chính sách giá cho khách hàng

- Cùng RM đề xuất các giải pháp tài chính cho khách hàng.

- Lên kế hoạch theo dõi hạn mức tín dụng để gia hạn và phối hợp với các phòng ban liên quan để xác định mức độ ưu tiên cho từng khách hàng.

3.2. Chăm sóc khách hàng

- Triển khai các cam kết chất lượng (TAT/SLA) của các vị trí trong quy trình nhằm tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng tại TCB.

- Thu thập phản hồi của khách hàng trong danh mục và đôn đốc, theo dõi quá trình xử lý, phản ánh đến RM để kịp thời giải quyết các vấn đề.

- Đánh giá và đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng tại TCB

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp: Bằng đại học. Ưu tiên chuyên ngành Ngoại thương/Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực bán hàng (RM) /hỗ trợ bán hàng cho khách hàng doanh nghiệp (ARM)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hội sở Techcombank, Số 06 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.

Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, …. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding,
  • Các buổi giao lưu học hỏi
  • Các trò chơi giải trí

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 1995

Mission

  •  Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.

Những nghề phổ biến tại NCB

Bạn làm việc tại NCB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NCB

NCB

Click để đánh giá