Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng cá nhân hiện hữu và phát triển khách hàng mới theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng được giao;
- Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, phối hợp với các bộ phận tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan;
- Theo dõi, giám sát việc thực thi các cam kết của khách hàng;
- Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả khách hàng, phối hợp với chuyên viên khách hàng cá nhân để thực hiện bán chéo sản phẩm;
- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ dưới tiêu chuẩn đối với khách hàng trong danh mục quản lý;
- Cập nhật chính sách quy định về sản phẩm, dịch vụ mới của NCB tới khách hàng;
- Phối hợp triển khai các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm phân khúc khách hàng doanh nghiệp;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Doanh nghiệp, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...;
- Độ tuổi từ 22 - 35;
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng cá nhân tại các tổ chức ngân hàng;
- Ngoại hình ưa nhìn. Tác phong chuyên nghiệp;
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng;
- Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.
Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
-
Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.
Review Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo gần gũi thân thiện,
Giữa các bộ phận không có sự phối hợp
Chế độ lao động, môi trường làm việc tốt, áp KPI