Các phòng ban đang tuyển dụng tại VPBANK

Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Kỹ thuật

Việc làm VPBANK

Cập nhật 04/12/2025 23:31
Tìm thấy 214 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng -  VPBANK
Giám đốc Khách hàng ưu tiên - Hải Phòng - TA173
VPBANK 3.7★
121 đánh giá 5.6k việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Phòng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Kế hoạch và quản lý:

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được giao trên TTKD KHUT (Hub), và các chỉ tiêu KD của lưc lượng RM, AM trong phạm vi quản lý. Xây dựng và quản lý đội ngũ tư vấn, chăm sóc KHUT tại các chi nhánh được phân công hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
  • Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động KD trên phân khúc AF, tập trung vào các SP Đầu tư, BH, các hoạt động tổ chức các hội thảo, Seminar,GP, Training, Workshop….
  • Quản lý việc thúc đẩy bán hàng đối với lực lượng RM/AM trong phạm vi quản lý: quản lý việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, cam kết kinh doanh cho lực lượng RM/AM , quản lý thúc đẩy RM/AM hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân
  • Quản lý quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của lực lượng RM/AM trong phạm vi quản lý
  • Quản lý, triển khai đào tạo, huấn luyện các kiến thức kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm , quy trình , quy định cho lực lượng RM/AM trong phạm vi quản lý
  • Đề xuất/đề cử hoặc chỉ định các vị trí RM tham gia các hoạt động ngắn hạn, event, chương trình của phân khúc KHUT.
  • Quản lý, phát triển đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các đơn vị: kiểm soát chất lượng nghiệp vụ chuyên môn
  • Đưa các sáng kiến, mô hình kinh doanh phù hợp phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng

2. Các công việc hằng ngày:

  • Quản lý việc thúc đẩy KD đối với lực lượng AM/RM trong phạm vi quản lý : bao gồm xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, quản lý việc thực hiên Site Visit, Call visit RM/đơn vị , quản lý việc đánh giá kết quả bán hàng,
  • Triển khai họp đầu ngày, họp Kinh doanh hàng tuần, tháng với đội ngũ RM/AM trong phạm quản lý
  • Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
  • Quản lý hiệu suất làm việc,giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của lực lượng RM/AM
  • Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT.
  • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

Yêu Cầu Công Việc

1.Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

• Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;

• Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh KH ưu tiên, KH cao cấp;

2.Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

• Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.

• Sở hữu kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.

• Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)

• Có kiến thức về quản lý nhân sự

3.Các Kỹ Năng/ Skills

• Kỹ năng quản lý lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên

• Kỹ năng định hướng, lập kế hoạch, kểm soát tiến độ

• Kỹ năng chăm sóc KH cao cấp, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

• Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng, tài chính

• Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng cho phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ du lịch/ khách sạn/ bất động sản/ chứng khoán;

5.Các năng lực cần có/ Required Competencies

• Am hiểu sâu rộng các sản phẩm dịch vụ dành cho KH cao cấp

• Có kinh nghiệm hiểu biết tốt về sản phẩm đầu tư và bảo hiểm

• Kinh nghiệm quản lý đội ngũ chăm sóc KH cao cấp

• Khả năng lập kế hoạch và tổ chức tốt; Khả năng đánh giá và ra quyết định tốt; Khả năng đánh giá vấn đề tốt; Khả năng lãnh đạo tốt; Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc tốt; Khả năng phát triển con người tốt; Khả năng tư duy chiến lược tốt; Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi tốt.

• Có tác phong chuyên nghiệp.luôn tuân thủ trung thực và minh bạch, đảm bảo sự tin tưởng từ phía lãnh đạo đồng nghiệp và khách hàng

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
89 Láng Hạ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12 tháng 8 năm 1993, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có lịch sử lâu đời ở Việt Nam. Sau 28 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 233 chi nhánh/phòng giao dịch với đội ngũ gần 25.000 cán bộ nhân viên tại thời điểm ngày 30 tháng 6 năm 2021. Hết năm 2020, tổng thu nhập hoạt động của VPBank đạt 39.000 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế của VPBank năm 2020 đạt mức 13.019 tỷ đồng, hoàn thành 127,5% kế hoạch và tăng 26,1% so với năm 2019, xếp thứ 4 trong các ngân hàng tại Việt Nam. Năm 2023 VPBank đạt lợi nhuận đạt 24.000 tỷ đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
  • Được hưởng Bảo hiểm VPBank care 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Câu lạc bộ: thiện nguyện, nhiếp ảnh VP Zòm…

Lịch sử thành lập

  • Ngày 12/08/1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập. 
  • Hết năm 2019, tổng thu nhập hoạt động đạt 36.356 tỷ đồng, tăng 20,3% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt mức cao nhất trong lịch sử 10.324 tỷ đồng, vượt 9% kế hoạch và tăng 12,3% so với năm 2018.
  • Ngày 19/1/2021, VPBank 5 năm liên tiếp nằm trong top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
  • Ngày 27/1/2021, củng cố nền tảng, sẵn sàng sức bật cho 2022
  • Ngày 17/2/2022, giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 900 triệu USD, tăng 38 bậc trong BXH 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
  • Ngày 4/4/2022, VPBank tái định vị thương hiệu, tuyến bố sứ mệnh mới “Vì một Việt Nam thịnh vượng”
  • Ngày 20/4/2022 VPBank trên đà bứt phá, tăng trưởng mạnh về quy mô và lợi nhuận trong quý 1
  • Ngày 1/5/2022, VPBank và SMBC ký MoU về hợp tác kinh doanh trong chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản đến Việt Nam

Mission

Tiên phong đổi mới, nâng tầm chất lượng dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng và đối tác, phát triển hiệu quả mang lại các giá trị thịnh vượng bền vững cho cổ đông, cộng đồng và xã hội.


Review VPBANK

3.7
121 review

Review Highlights

Cập nhật 04/11/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tốt, năng động, đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt tình (134 reviews)
  • Mức lương khởi điểm tốt cho người mới bắt đầu (189 reviews)
  • Có tầm nhìn triến lược, áp dụng công nghệ để phát triển, đầu tư có trọng điểm vào các lĩnh vực phát triển của thị trường (167 reviews)
  • Nhiều quyền lợi tốt cho nhân viên, đặc biệt là nhóm quản lý trong ngân hàng (119 reviews)
  • Tổ chức đào tạo cho toàn thể nhân viên ít nhất 2 khóa trong năm với nhiều chủ đề đa dạng (183 reviews)

Nhược điểm

  • Chính sách lương thưởng, tăng lương không rõ ràng, mức lương cao nhưng hiếm khi tăng lương hàng năm (228 reviews)
  • Áp lực công việc cao, khối lượng công việc nhiều, thường xuyên cần tăng ca (139 reviews) 
  • Chưa có work-life balance, một số vị trí không có thời gian dành cho gia đình hoặc không có thời gian riêng tư (203 reviews)
  • Quản lí cần quan sát và nắm rõ tình hình của team mình nhiều hơn (197 reviews)
  • Tỷ lệ hoa hồng thấp - KPI cao, nhân viên thường phải tăng ca hàng ngày để theo kịp KPI (246 reviews)
  • Chưa có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên (192 reviews)

10/10/2025
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Lương cao tương đương áp lực cũng hơi cao nha. Nhưng mình làm hiện 2 năm, thấy mỗi tháng kiếm chục triệu bình thường

10/10/2025
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Chỉ tiêu k cao nhưng fai chạy đồng đều các sp. K đạt 4/8 tiêu chí thì là k hoàn thành.

28/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lương tốt, môi trường nhiều đồng nghiệp thân thiện nhưng OT thường xuyên

Những nghề phổ biến tại VPBANK

Bạn làm việc tại VPBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VPBANK

VPBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo