Mô tả công việc
- Chào đón tất cả khách hàng của Tòa nhà và của Chủ Đầu Tư với thái độ niềm nở và thân thiện,
- Nắm vững nghiệp vụ, quy định tòa nhà, hiểu về Tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía cư dân, khách hàng… của tòa nhà, chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép),
- Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn, Chuyển thư và bảo đảm rằng đúng địa chỉ người nhận, soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của khách hàng, bảo đảm rằng khu vực làm việc của Lễ tân cũng như tiền sảnh luôn luôn sạch sẽ, quản lý các thông báo của Ban quản lý tòa nhà tại các sảnh,
- Quản lý fax đến và fax đi, lưu văn thư khi được yêu cầu,
- Thu hộ các khoản phí cư dân và nộp cho kế toán dự án theo quy định (nếu có),
- Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà,
- Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng (đặc biệt là danh bạ điện thoại của khách hàng) trên máy vi tính, lưu lại chính xác các ký nhận của khách hàng,
- Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình,
- Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày/ hàng tuần của Lễ tân cho Quản lý trực tiếp, Quản lý tòa nhà theo quy định
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường chuyên nghiệp; được đào tạo và nâng cao tay nghề.
- Ngoài bảo hiểm theo Luật, còn có Gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Thu nhập ổn đinh, cạnh tranh và được thỏa thuận theo kinh nghiệm: thưởng cuối năm, trợ cấp, các chế độ công đoàn và thưởng thành tích.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp PTTH trở lên,
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
- Ưu tiên có nghiệp vụ Khách sạn/ du lịch/ Lễ tân
- Ưu tiên có kinh nghiệm Lễ tân, chăm sóc khách hàng hoặc các dịch vụ hướng dẫn Khách hàng, khách sạn.
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ và tuân thủ tốt, có thể làm việc theo ca.
- Vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook),
- Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi, trình bày tốt
- Có khả năng soạn thảo văn bản/thư từ, đọc hiểu và thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn công việc liên quan
Yêu cầu hồ sơ
Ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn Indovina (Indovina Bank Ltd. - IVB) là ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam được thành lập ngày 21 tháng 11 năm 1990 theo Giấy phép Đầu tư số 135/GP của Ủy ban Nhà nước về Hợp tác và Giấp phép hoạt động số 08/NH-GP do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 29 tháng 10 năm 1992. Hiện nay, IVB đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp đổi sang Giấy phép thành lập và hoạt động số 101/GP-NHNN ngày 11 tháng 11 năm 2019. Các bên liên doanh của IVB hiện nay là Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Ngân hàng Cathay United (Cathay United Bank – CUB) của Đài Loan. Đến cuối năm 2018, vốn điều lệ của IVB là 193 triệu USD, trong đó VietinBank và Cathay United Bank mỗi bên góp 96,5 triệu USD.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các buổi tiệc tân niên, tất niên, kỷ niệm thành lập Ngân hàng...
- Tổ chức trại hè cho con CBNV
- Tổ chức các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao
- Tổ chức lớp học yoga, khiêu vũ
- Nghỉ mát hàng năm
- Chuyến du lịch nước ngoài áp dụng cho CBNV làm việc cho Ngân hàng từ 20 năm trở lên
Lịch sử thành lập
- Ngày 21/11/1990, Ngân hàng Indovina Bank (IVB) chính thức thành lập
- Tháng 10/1992, Chi nhánh Hà Nội được cấp giấy phép hoạt động.
- Năm 1995, Tăng vốn điều lệ lên 15 triệu USD.
- Tháng 7/2003, Thành lập chi nhánh ở Hải Phòng
- Tháng 8/2003, PT.Bank Suma chuyển nhượng toàn bộ cổ phần trong IVB cho ngân hàng PT Bank Dragang Nasional Indonesia.
- Năm 2018, Nâng vốn điều lệ lên 193 triệu USD.
Mission
Mang đến hiệu quả tài chính cho nhà đầu tư, khách hàng, cộng đồng và nhân viên. Tập trung vào phát triển nguồn nhân lực.
Review NGÂN HÀNG INDOVINA - INDOVINA BANK
Lãnh đạo quan tâm đúng mực đến đời sống nhân viên. Đồng nghiệp thân thiện cởi mở luôn giúp đỡ nhau (RV)